Chúng ta

Đợt không khí 'luân chuyển' xuất hiện trong FUN Forecast

Thứ hai, 12/5/2014 | 10:05 GMT+7

Theo format dự báo thời tiết của Đài Truyền hình VN, nhưng lại không cập nhật "việc của ông trời" như thông thường, FUN Forecast số đầu tiên đã đề cập đến "hiện tượng thời tiết" đang gây ảnh hưởng mạnh có tên là "Luân chuyển", nhằm phản ánh việc thay đổi một số vị trí lãnh đạo trong Tập đoàn FPT vừa qua.
> Bản tin truyền hình FPT 'lên sóng' số đầu tiên

van-anh-490-632035-1413022927.jpg

Bản tin FUN Forecast được thể hiện khá sinh động, hấp dẫn. Ảnh từ video clip.

Trong Bản tin dự báo, tâm điểm của "đợt không khí" mới này là việc TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều di chuyển lên FHO để trở thành PTGĐ FPT phụ trách Toàn cầu hóa. Cùng với đó, Hiệu phó ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành cũng rời ngôi trường đã ngắn bó nhiều năm để đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ phát triển nguồn lực phục vụ toàn cầu hóa của tập đoàn. Sau sự "thoát ra ngoài" của cựu Trưởng ban FUN Đinh Tiến Dũng, anh Lê Đình Lộc được điều chuyển từ Văn phòng HĐQT FPT sang để thay thế vị trí quản lý hoạt động Văn hóa đoàn thể của FPT.

Với phong cách dẫn tự tin, sinh động, MC Vân Anh (FPT Retail) đã truyền tải khá thành công FUN Forecast, tạo cảm giác như đang được xem bản tin dự báo thời tiết chuyên nghiệp trên truyền hình nhưng với nội dung hấp dẫn và gần gũi với văn hóa FPT.

Trước đó, bản tin FUN News cũng được ra mắt vào ngày 21/4 đề cập nhiều sự kiện quan trọng của tập đoàn trong thời gian qua như: Đại hội cổ đông FPT, Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập FPT Asia Pacific; Ra mắt Fanpage Bảo tàng FPT; giải bóng đá nữ FPT Software...

FUN 4 FUN đang trong giai đoạn thử nghiệm, dự kiến sẽ phát mỗi tuần một bản tin.

Theo format, một chương trình đầy đủ gồm 3 phần: Tin tức (FUN News); Phóng sự hay câu chuyện (FUN Story, FUN Forecast); Giải trí (clip hài, tiết mục văn nghệ, ca nhạc, tiểu phẩm...).

Đại diện FUN cho biết, đây không phải là kênh truyền hình mà chỉ là bản tin truyền hình nội bộ, phục vụ người FPT là chính nên FUN sẽ đưa từng phần lên Chungta.vn với thời lượng khoảng 5 phút.

Đồng Bằng

Clip: FUN

Ý kiến

()