Chúng ta

Đông Nhi khiến sân khấu FPT bùng nổ

Thứ sáu, 25/5/2018 | 18:41 GMT+7

Người FPT cùng hòa nhịp hát theo ca sĩ Đông Nhi khi cô biểu diễn hai ca khúc hit "Bad Boy'' và "Xin anh đừng''.

Giám khảo Dương K và ca sĩ Đông Nhi là những người "cầm cân này mực" trong cuộc tranh tài "nảy lửa" của các đội thi trong đêm nhạc Sao Chổi miền Bắc 2018 tối ngày 24/5, tại Hà Nội. 

980.jpg

Ca sĩ Đông Nhi là một trong 3 người "cầm cân này mực" trong cuộc tranh tài "nảy lửa" của các đội thi trong đêm nhạc Sao Chổi miền Bắc 2018.

Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe, ngọt, Đông Nhi còn thể hiện khả năng vũ đạo đỉnh của mình cùng dàn vũ công xinh đẹp, trên nền nhạc EDM sôi động. Cô không dấu được cảm xúc, sự thăng hoa của mình trên nền nhạc sôi động, tinh thần cổ vũ nhiệt tình của khán giả: "Các bạn FPT quá tuyệt vời. Tôi muốn sống trong bầu không khí đó".

Cô đem đến đêm nhạc 2 ca khúc hít của mình, đó là 'Xin anh đừng' và 'Bad Boy' trong không khí bùng nổ, “đốn tim” hàng nghìn khán giả.

Đúng như dự đoán của người FPT, tiết mục "Xẩm quê choa" của nhà Phần mềm FPT đã giành giải Quán quân hội diễn Sao Chổi miền Bắc 2018 diễn ra tối ngày 24/5, tại Hà Nội. Giải Nhì chương trình đã về tay Liên quân FH2O (FPT HO - FPT Online). Giải Sexy được trao cho FPT Telecom; Tổ chức Giáo dục FPT mang về giải "Bụi"; 2 giải Triển vọng đã thuộc về liên quân FPT Retail - Synnex FPT và FPT Telecom. Đồng giải Ba là FPT IS và FPT Education.

Video ca sĩ Đông Nhi hát "Bad Boy'' trên nền nhạc EDM:

Ca sĩ Đông Nhi hát "Xin anh đừng'':

Thanh Tùng

Ý kiến

()