Chúng ta

Đội tuyển dụng nhà Hệ thống thắng giải ‘Clip hot - Thưởng nóng’

Thứ năm, 21/6/2018 | 10:25 GMT+7

Những clip của các đơn vị trong FPT IS không chỉ ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời với đồng nghiệp mà còn được nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Với 233 lượt like và 242 lượt comment, clip của anh Lê Phước Cường (FPT IS HR HCM) đã giành được giải Nhất cuộc thi “Clip hot - Thưởng nóng” với giải thưởng 1 triệu đồng. Đồng giải Nhì là clip của anh Nguyễn Văn Cao (FPT IS FTU) với 220 lượt like và 197 lượt comment; và clip của anh Đồng Minh Tú (FPT IS SCS) với 119 lượt like và 95 lượt comment.

35738993-457052018089454-19986-2493-7580

Anh Lê Phước Cường nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Theo anh, đây là một cuộc thi bổ ích kích thích các CBNV trong công ty ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ, từ đó gắn kết mọi người với nhau. Ảnh: FPT IS.

Chặng đầu của cuộc thi diễn ra từ 24/5 đến 19/6, thu hút 8 clip tham dự của các đơn vị SMC, HR, CC HCM, SCS và FTU. Nhiều clip được đầu tư công phu từ khâu quay dựng đem đến chất lượng hình ảnh rất cao. Trong khi các clip khác thu hút bằng nội dung hấp dẫn, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa nghỉ mát của các đơn vị.

Chủ nhân của giải Nhất - anh Lê Phước Cường cho biết," rất vui khi ghi lại những kỷ niệm đẹp của đội tuyển dụng hai miền". Tuy cách xa hai đầu đất nước nhưng cả đội đã thể hiện được sự đoàn kết trên bãi biển và cả trên Workplace khi cùng nhau vận động “500 anh em” ủng hộ like và comment. “Đây là cuộc thi có nội dung khá hay, kích thích các nhóm khi đi nghỉ mát lưu lại khoảnh khắc vui nhộn. Nhờ cuộc thi mà nhiều nhóm cũng sẽ học hỏi nhau kinh nghiệm nghỉ mát tại các điểm đến”, anh Cường chia sẻ.

Chặng 2 của cuộc thi sẽ diễn ra từ 16/7 đến 15/8, trùng với lịch nghỉ mát thứ hai của FPT IS.

Để tham gia cuộc thi, người nhà Hệ thống làm theo các bước: Rủ đồng đội đi nghỉ mát - Quay lại những khoảnh khắc vui, hài hước, điệu nhảy hài hước (mỗi clip có thời lượng tối đa 15s) - Đăng clip lên group FPT IS trên Workplace kèm Hashtag: #ClipHot #ThuongNong #(tên team, bộ phận); tag tất cả FISers có mặt trong clip tham gia, vận động like, nhận thưởng.

Clip đạt giải Nhất:

Clip giải Nhì:

 

Clip giải Nhì:

 Nguyễn Thắng

Video: FPT IS

Ý kiến

()