Chúng ta

Đoàn Văn công miền Trung bổ sung 15 thành viên

Thứ hai, 16/7/2018 | 12:06 GMT+7

Ngày 14/7, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã tuyển chọn được 15 thành viên tham gia Đoàn Văn công FPT miền Trung.

Buổi casting Đoàn Văn công FPT miền Trung diễn ra tại FA Thăng, 39 Trưng Nhị, TP Đà Nẵng, với sự tham gia của 26 CBNV đam mê ca hát, múa, hoạt động phong trào. Chương trình nhằm chuẩn bị cho các hoạt động Đại lễ FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong tại thủ phủ miền Trung.

Dưới sự hướng dẫn của giáo viên thanh nhạc, học viên lần lượt được chọn những bài hát tùy thích để thể hiện. Qua từng thể loại khác nhau, Ban tổ chức đã tuyển chọn được 15 thành viên để bổ sung vào Đoàn Văn công FPT miền Trung.

37325963-1302029279933215-1795-6467-9387

Đoàn Văn công miền Trung được bổ sung thêm 15 thành viên.

"Phần lớn thí sinh đều có chất giọng tốt, đam mê phong trào. Qua buổi tuyển chọn, nhiều giọng ca tốt đã được tuyển chọn và hứa hẹn tỏa sáng trong thời gian đến", chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, chia sẻ.

Những thí sinh được tuyển chọn sẽ được đào tạo và luyện tập nhằm sẵn sàng cho hoạt động văn hóa, văn nghệ của tập đoàn tại miền Trung. Đặc biệt, học viên được tham gia khóa học thanh nhạc và dàn dựng.

Đoàn Văn công là nơi hội tụ nhiều CBNV FPT có niềm đam mê nghệ thuật và sở hữu năng khiếu về ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình, có khả năng chơi các nhạc cụ dân tộc... Riêng Đoàn Văn công Đà Nẵng được thành lập cách đây 4 năm dưới sự tuyển chọn của nhạc sĩ Trương Quý Hải, nhân dịp Hội diễn 13/9. Những năm qua, sự góp mặt của Đoàn Văn công FPT đã tạo nên dấu ấn khó quên. Hiện Đoàn Văn công miền Trung có gần 30 thành viên sinh hoạt thường xuyên.

Giữa năm 2015, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng đã ra mắt đội FPT - Cheer Up tại miền Trung. Đội giúp duy trì và phát huy hoạt động văn nghệ cho Đoàn Văn công, cụ thể là đội múa cũng như giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc...

Việt Nguyễn

Ý kiến

()