Chúng ta

Đoàn Văn công FPT tuyển thành viên

Thứ ba, 19/12/2017 | 17:42 GMT+7

Các ứng viên có năng khiếu về ca hát, nhảy múa... đều có thể tham gia buổi tuyển chọn thành viên Đoàn Văn công FPT vào ngày 26/12, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Tất cả CBNV đang ký hợp đồng chính thức hoặc không chính thức với FPT, sinh viên các trường thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, yêu nghệ thuật và có năng khiếu về ca hát, nhảy múa, MC, chơi nhạc cụ… đều có thể đăng ký tham gia.

Sau khi vượt qua vòng loại, các thí sinh sẽ thể hiện năng khiếu ca hát, nhảy múa, MC, chơi nhạc cụ… BGK có nhiệm vụ lắng nghe, nhận xét và lựa chọn những nhân tố thích hợp tham gia vào Đoàn Văn công. Kết quả của mỗi người được công bố ngay sau khi kết thúc phần thi.

dsaasdasdasdas-8848-1513676478.jpg

Đoàn Văn công FPT là nơi ươm mầm tài năng phát triển.

Theo BTC, thành phần giám khảo tuyển chọn vẫn gồm các nhân vật nòng cốt, có trình độ về thanh nhạc của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT như: Nhạc sĩ Trương Quý Hải, Trưởng phòng tổ chức sự kiện Nguyễn Thị Hồng Nhung,...

Các thành viên muốn tham gia gửi đăng ký về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT theo địa chỉ mail: fho.fun@fpt.com.vn. Mọi thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ Mai Trang: 0969236655. Đăng ký tại đây.

Đoàn Văn công FPT được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012 và có những đóng góp tích cực trong các sự kiện của tập đoàn, đơn vị.

Thanh Tùng

Ý kiến

()