Chúng ta

DJ Lê Trình là khách mời của Sao Chổi miền Trung

Thứ sáu, 11/5/2018 | 16:40 GMT+7

DJ Lê Trình sẽ góp mặt trong Sao Chổi FPT miền Trung tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, vào ngày 24/5.

Lê Trình là một trong những DJ hàng đầu Việt Nam Người từng giành giải Nhất cuộc thi DJ toàn quốc năm 2005 và giải Nhì cuộc thi chung kết DJ các nước châu Á và châu Đại dương tại Indonesia sẽ mang tới Sao Chổi miền Trung không khí sôi động.

Tên tuổi của Lê Trình nổi hơn nữa khi anh tham gia cuộc thi The Remix 2017 trong team Hương Giang Idol với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Dù chỉ đạt giải Đồng chung cuộc nhưng anh đã nhận nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và một lần nữa chứng minh tài năng.

600px-DJ-Le-Trinh-2017.jpg

Lê Trình hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu sôi động cho Sao chổi FPT miền Trung.

Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung 2018 sẽ diễn ra ngày 24/5, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Người FPT miền Trung sẽ trình diễn thứ âm nhạc được phối hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà sản xuất và biên đạo được Ban tổ chức chọn và bốc thăm ngẫu nhiên về các đội. Các đội thống nhất chọn cho mình một ca khúc từ những bài hát năm 2000 trở về trước.

Theo kết quả bốc thăm, ba đội trình diễn thể loại nhạc dance gồm: FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software). Đội BA, FPT Edu 2, FPT Telecom và Delivery (FPT Software) lần lượt với thể loại nhạc đương đại, nhạc kịch, cách mạng và rock.

Ban tổ chức quy định mỗi đội ít nhất 13 người trên sân khấu, thời gian biểu diễn của mỗi tiết mục là 10 phút. Ban giám khảo dự kiến sẽ dựa vào 4 tiêu chí để tìm ra đội thắng cuộc: Giọng hát; Dàn dựng tiết mục; Kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh, ánh sáng; Dàn dựng hướng đến FPT 30 năm.

Bên cạnh giải thưởng gồm Nhất, Nhì và Ba, Sao Chổi miềm Trung còn trao giải Triển vọng, Biên đạo xuất sắc, Giải Bụi - đội có đông đảo thành viên tham gia.

>> Phát hành 1.200 vé Sao chổi FPT miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()