Chúng ta

Đinh Mạnh Ninh LIVE! tung trailer hot trước giờ G

Thứ bảy, 30/7/2016 | 14:02 GMT+7

Chàng ca sĩ Hà thành với dự án live concert táo bạo cho biết anh đã sẵn sàng để mang tới những cảm xúc chân thực nhất đến khán giả trong khán phòng lẫn trước máy thu hình.

Đinh Mạnh Ninh LIVE! được phát sóng trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 20h tối nay (ngày 30/7) tại Rạp Công nhân, Hà Nội, với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, rapper Hà Lê, dàn nhạc, dàn dây, dàn kèn, các vũ công… Đặc biệt, chương trình chỉ phát hành vé mời.

Theo bà Mỹ Trang, Phó GĐ Công ty Mỹ Thanh, live concert sẽ không chỉ phục vụ hàng trăm khán giả xem tại chỗ, mà còn phục vụ hàng triệu thuê bao xem truyền hình và xem trực tuyến trên các nền tảng thiết bị có kết nối (smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân…). Không chỉ có vậy, toàn bộ buổi biểu diễn sẽ được ghi hình và thu âm với chất lượng cao nhất như trong studio để phát hành trực tuyến.

CW2A4499-1469850161-660x0-8902-146985740

Ngày 29/7, diễn viên Han Min Chae có mặt tại buổi tổng duyệt của liveshow Đinh Mạnh Ninh. Cô diện bộ áo dài in họa tiết nổi bật.

Han Min Chae là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc như Kim Soo RoLove, My Love, Melody of Love… Với lối diễn xuất biến hóa, cô từng bước khẳng định tài năng và được khán giả bản địa yêu thích. Ngoài diễn xuất, Han Min Chae còn là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Đinh Mạnh Ninh cho biết, ngoài hỗ trợ vốn của công ty, anh còn dùng tiền tiết kiệm trong 6 năm đi hát để thực hiện liveshow đầu tay này. Đây là dự án nghệ thuật ghi hình và ghi âm trực tiếp theo hình thức livestream trên đa nền tảng và được phát hành trực tuyến 12 bài hát chính thức trong chương trình.

Ba yếu tố quan trọng nhất của chương trình là Live concert - tất cả ca sĩ, nhóm bè, ban nhạc đều chơi live trên sân khấu; Live record - 14 ca khúc trong đêm nhạc được phát hành thành đĩa như album phòng thu; và Livestreaming - không chỉ biểu diễn cho tất cả khán giả ở đêm nhạc mà được truyền tải trực tuyến qua hệ thống truyền hình và nền tảng di động của Truyền hình FPT và FPT Play.

Tham vọng của chàng ca sĩ nổi danh trong nhóm nhạc M4U là thực hiện một album phòng thu với không khí live sống động. Đó chính là lý do anh sử dụng hình thức phát hành livestream miễn phí để phục vụ được nhiều khán giả nhất có thể cho dù hình thức thu trực tiếp vô cùng phức tạp, tốn kém, đòi hỏi sự ăn ý giữa ban nhạc và ca sĩ.

Thực tế cho thấy, những ca sĩ có thực lực về chất giọng trên thế giới như Adele, Maroon 5 cũng đã thử hình thức thu âm mới mẻ này và mang lại những hiệu ứng không ngờ bởi giọng hát và không khí đong đầy cảm xúc.

Chàng ca sĩ của "Hà Nội Trà đá vỉa hè" cũng tỏ ra khá tự tin về ngoại hình trong lần xuất hiện này. Anh hóm hỉnh: “Ngày xưa tôi chỉ được 4 hoặc 5 điểm, bây giờ chắc lên tầm 7 điểm”. Bí quyết của anh là tập thể thao và tự nâng cao gu thẩm mỹ.

Dưới bàn tay của Giám đốc âm nhạc Hồng Kiên cùng các “trợ thủ” nhạc sĩ Thành Vương, Hoàng Anh Minh, chương trình hứa hẹn đem tới đêm nhạc chất lượng và ấn tượng. Ngoài ra, liveshow còn có sự góp mặt của nữ diễn viên truyền hình Han Min Chae và đạo diễn Bae Jun Cheol của Hàn Quốc.

Link xem trực tiếp sự kiện tại đây.

Trailer của Đinh Mạnh Ninh LIVE!:

>> Trường Giang, Đan Trường đưa liveshow lên Truyền hình FPT và FPT Play

Nguyên Văn

Ý kiến

()