Chúng ta

‘Điệp vụ cứu net’ giành giải Nhất clip Miss OneTV

Thứ ba, 7/10/2014 | 18:12 GMT+7

Clip về câu chuyện của một nhân viên IT đang làm việc tại nhà thì bị rớt mạng, anh gọi đến tổng đài FPT Telecom nhờ trợ giúp và những chuyện bi hài từ đó bắt đầu xảy ra, đã giành chiến thắng trong cuộc thi clip của các thí sinh Miss OneTV.
> Hot girl 18 tuổi đoạt vương miện Miss Ngôi Sao

s

Lâm Thanh Thảo, diễn viên chính trong video giành giải Nhất, chia sẻ kỷ niệm khi thực hiện.

Tính đến 12h ngày 30/9, "Điệp vụ cứu net" có lượng view cao nhất, đạt 9.355 lượt xem. Theo thể lệ chương trình, đội sản xuất video và thí sinh diễn xuất đều nhận được phần thưởng là 4 triệu đồng. Chiều nay (ngày 7/10), FPT Telecom đã tổ chức trao giải cuộc thi tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

“Nhờ có cuộc thi mà tôi khám phá ra khả năng diễn xuất của mình. Nhớ nhất là chuyện phải bò ra để sửa mạng khiến tối về người tôi đau ê ẩm”, Lâm Thanh Thảo, Top 10 Miss Ngôi Sao, diễn viên chính trong ‘Điệp vụ cứu net’ kể lại kỷ niệm và chia sẻ, thông điệp của video nhấn mạnh, ngoài việc cung cấp dịch vụ tốt, FPT Telecom cũng luôn chú trọng đến việc chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

s

Đại diện FPT Telecom trao giải cho đội sản xuất và diễn viên trong "Điệp vụ cứu net".

Cuộc thi thu hút 4 video, ngoài "Điệp vụ cứu net", còn có “Chong chóng” kể câu chuyện về việc mạng xã hội đã giúp một cô gái trẻ tìm kiếm được người thân mất tích cách đây… hơn 30 năm; “Kết nối”: Vì một xích mích nhỏ, hai anh em nọ đã không liên lạc (mất kết nối) với nhau trong một khoảng thời gian. Thế nhưng, sự mất kết nối đó đã đem lại một hệ quả đáng tiếc và cuối cùng là "Really don’t care", bản cover MV nổi tiếng, sôi động của Demi Lovato. MV này hướng đến giới trẻ với thông điệp: “Bạn còn trẻ, hãy “don’t care” (không quan tâm) đến những chuyện buồn phiền vặt vãnh. Hãy kết nối với cuộc sống, bạn bè xung quanh mình. Rồi niềm vui sẽ tới.

Cùng xem "Điệp vụ cứu net" với diễn xuất của Lâm Thanh Thảo, Top 10 Miss Ngôi Sao 2014:

Giải thưởng Miss One TV 2014 trị giá 20 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị đã được Giám đốc Công nghệ FPT Telecom Vũ Anh Tú trao cho Đào Phương Thảo trong đêm Gala Chung kết Miss Ngôi sao 2014 tại TP HCM.

Miss OneTV 2014 đã khép lại, nhưng cuộc thi cũng đã mở ra những chặng đường mới, cùng nhiều cơ hội mới cho nhiều thí sinh. Các cô gái xinh đẹp đã tham dự cuộc thi Miss OneTV sẽ tiếp tục phát huy tài sắc của mình để vươn tới những tầm cao mới.

Nguyên Văn

Ý kiến

()