Chúng ta

Điểm đến mùa thu

Chủ nhật, 21/9/2014 | 14:00 GMT+7

Mùa thu luôn là thời điểm tuyệt vời để khám phá vùng đất mới và có những trải nghiệm khác biệt.
> 10 xu hướng sắc màu lên ngôi mùa thu

Giá phòng và vé máy bay vào mùa thu thường rẻ hơn mùa hè – mùa cao điểm. Vì vậy, nếu bạn đã nghĩ về một chuyến du lịch đến đâu đó, hãy thực hiện ngay thôi.

Paris

Địa điểm lãng mạn này luôn là lựa chọn du lịch tuyệt vời. Nếu quyết định đến nơi đây vào mùa thu, chắc chắn chi phí bạn khách sạn bạn phải bỏ ra sẽ ít hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng đến những điểm đến hấp dẫn bậc nhất của thu đô hoa lệ mà không lo đông đúc.

Địa điểm lãng mạn này luôn là lựa chọn du lịch tuyệt vời. Nếu quyết định đến nơi đây vào mùa thu, chắc chắn chi phí bạn khách sạn bạn phải bỏ ra sẽ ít hơn. Bạn cũng có thể thăm thú những điểm đến hấp dẫn bậc nhất của thu đô hoa lệ mà không lo đông đúc.

New York

Người ta nói rằng New York là thành phố bốn mùa. Tuy nhiên, nếu có dịp đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được ngắm nhìn cây cối trong công viên Central Park ngả đỏ, vàng, cam.

Người ta nói rằng New York là thành phố bốn mùa. Tuy nhiên, nếu có dịp đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được ngắm nhìn cây cối trong công viên Central Park ngả sắc đỏ, vàng, cam.

Boston

Cũng giống như New York, Boston là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu vì bạn có thể thưởng thức những sắc màu tuyệt vời.

Cũng giống như New York, Boston là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu vì bạn có thể thưởng thức những sắc màu tuyệt vời.

Munich

Lỹ do tuyệt vời nhất để du lịch Munich vào mùa thu là Lễ hội bia Oktoberfest. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay để hòa mình vào lễ hội Oktoberfest, ngập tràn xe ngựa carnival, đồ ăn của bang Bavaria và bia.

Lý do tuyệt vời nhất để du lịch Munich vào mùa thu là Lễ hội bia Oktoberfest. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay để hòa mình vào không khí lễ hội Oktoberfest, ngập tràn xe ngựa carnival, đồ ăn của bang Bavaria và bia.

Las Vegas

Thành phố tội lỗi - Sin city thu hút khách du lịch quanh ăm nhưng nếu đến đây vào mùa thu bạn sẽ được thuê khách sạn với giá “mềm” hơn.

"Thành phố tội lỗi" - Sin city thu hút khách du lịch quanh năm nhưng nếu đến đây vào mùa thu bạn sẽ được thuê khách sạn với giá “mềm” hơn.

Melbourne

Melbourne là địa điểm hoàn hảo cho những ai không yêu mùa thu và những ngày mừa vì thời gian này tại Australia đang là mùa xuân. Bạn sẽ được thưởng thức mùa hoa nở rộ ở Melbourne.

Melbourne là địa điểm hoàn hảo cho những ai không yêu mùa thu và những ngày mưa vì thời gian này ở Australia đang là mùa xuân. Bạn sẽ được thưởng thức mùa hoa nở rộ ở Melbourne.

Istanbul

Thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Istanbul là mùa thu. Sẽ có ít khách tham quan và giá phòng vừa phải.

Thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Istanbul là mùa thu. Sẽ có ít khách tham quan và giá phòng vừa phải.

Amsterdam

Nếu đến Amsterdam từ tháng 9 đến tháng 11, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thành phố này cũng như người dân bản địa.

Nếu đến Amsterdam từ tháng 9 đến tháng 11, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thành phố này như một người bản địa.

Chicago

Giá phòng ở Chicago vào thu khá đễ chịu. Mùa thu ở đây cũng diễn ra rất nhiều lễ hội cho bạn trải nghiệm.

Giá phòng ở Chicago vào thu khá đễ chịu. Mùa thu ở thành phố này cũng diễn ra rất nhiều lễ hội để bạn trải nghiệm.

San Francisco

Thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch đến San Francisco là từ tháng 9 đến tháng 11, bởi vì khách thưa thớt và giá cả phải chăng hơn so với mùa cao điểm.

Thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch đến San Francisco là từ tháng 9 đến tháng 11 vì khách thưa thớt và giá cả phải chăng hơn so với mùa cao điểm.

Chúp Bi

(theo Top Dreamer)

Ý kiến

()