Chúng ta

ĐH FPT tìm kiếm tài năng bằng học bổng 3 tỷ đồng

Thứ năm, 19/4/2018 | 09:57 GMT+7

Cuộc thi tài năng "FPT University Talent 2018" do ĐH FPT tổ chức đã chính thức được phát động từ ngày 16/4. Đây là năm thứ 2 cuộc thi này được tổ chức nhằm tìm kiếm, thu hút, bồi dưỡng các tài năng trẻ.

Năm thứ 2 tổ chức chương trình FPT University Talent, ĐH FPT tung giải thưởng “khủng” hơn 3 tỷ đồng nhằm thu hút sinh viên tài năng trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao.

Thí sinh chiến thắng tại vòng chung kết FPT University Talent 2018 có cơ hội nhận được giải thưởng là tiền mặt và học bổng dành cho các mức học bổng 50%, 70%, 100% và 100%+ bao gồm cả học phí và sinh hoạt phí.

9-1500306240-660x0.jpg

Năm thứ 2 tổ chức chương trình FPT University Talent, ĐH FPT tung giải thưởng “khủng” lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Ban tổ chức còn có 5 giải phụ: Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng và Sao online dành cho các phần dự thi xuất sắc.

Đối tượng là tất cả học sinh THPT từ 16-19 tuổi dự thi ĐH FPT, có năng khiếu về múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… 

Cuộc thi trải qua 2 vòng thi kéo dài từ 16/4 - 24/6. Dựa vào điểm bình chọn, Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Tiết mục công diễn trong đêm chung kết của thí sinh phải là tiết mục mới, không trùng với phần dự thi sơ loại.

Thí sinh đạt học bổng FPT University Talent cần đáp ứng đủ điều kiện học đại học theo quy định của Bộ GD&ĐT để được nhập học tại trường. Thí sinh chưa đủ tuổi học đại học theo quy định của Bộ được bảo lưu học bổng cho tới khi đủ tuổi.

FPT University Talent là học bổng đích danh và không có giá trị chuyển đổi cho người khác cũng như chuyển đổi thành tiền mặt. Học bổng này độc lập và không áp dụng cùng với bất cứ một hình thức ưu đãi nào khác của ĐH FPT.

Đối với học bổng mức 100%+, sinh hoạt phí là chi phí ăn ở, chỉ được hỗ trợ trong thời gian thực học theo chương trình gồm cả học phí chương trình tiếng Anh dự bị, không áp dụng cho các giai đoạn tạm ngưng học vì bất cứ lý do gì.

Năm 2017, Trần Hồng Diệu Linh (sinh năm 2000) đã giành giải Nhất cuộc thi FPT University Talent 2017 mùa đầu tiên. Với thành tích này, Linh nhận được giải thưởng là 30 triệu đồng tiền mặt và học bổng 100% cho 4 năm học tại ĐH FPT. Giải Nhì cuộc thi được trao cho Nghiêm Hoàng Linh (Quảng Bình), giải Ba thuộc về Nguyễn Châu Khang (Bến Tre) và 5 thí sinh khác giành giải phụ.

>> Nhà F hợp sức giải bài toán nguồn lực CNTT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()