Chúng ta

ĐH FPT thi hát tiếng Nhật

Thứ tư, 16/10/2013 | 12:05 GMT+7

Nhằm tạo sân chơi âm nhạc vui vẻ và bổ ích, ĐH FPT sẽ tổ chức cuộc thi hát tiếng Nhật cho các sinh viên thuộc khối Giáo dục.
> FPT Software Đà Nẵng thi hát karaoke bằng tiếng Nhật / Sinh viên ĐH FPT thi hát tiếng Anh

Thí sinh sẽ thi hát tiếng Nhật 100% với hai vòng sơ khảo vào chung khảo được tổ chức lần lượt vào ngày 23/10 và 6/11.

a

Nhằm tạo sân chơi âm nhạc vui vẻ và bổ ích, ĐH FPT sẽ tổ chức cuộc thi hát tiếng Nhật cho sinh viên trong khối Giáo dục.

Tại vòng sơ khảo diễn ra ngày 23/10, thí sinh được phép chạy lời bài hát trên máy chiếu và có thể hát đơn ca, song ca hoặc tốp ca, nội dung trình bày trong sáng, phù hợp với môi trường giáo dục. Số lượng người tối đa trong một tiết mục là 10 người.

Ban giám khảo của vòng sơ khảo gồm ba người, chấm điểm độc lập cho từng thí sinh theo thang điểm 10. Theo đó, giọng hát và cá tính âm nhạc được chấm tối đa mỗi hạng mục 3 điểm, cách phát âm và tác phong, thái độ mỗi tiêu chí 2 điểm.

Trong vòng chung khảo (ngày 6/11) sẽ có 5 thành viên trong Ban giám khảo, chấm điểm độc lập cho từng thí sinh theo thang điểm 10, cơ cấu điểm bao gồm giọng hát 5 điểm, cá tính âm nhạc và cách phát âm mỗi tiêu chí 2 điểm và tác phong, thái độ tốt được 1 điểm.

Ngoài hoạt động chính thống, thí sinh sẽ được tham gia đào tạo. Các thí sinh phải tham dự đầy đủ 100% và tuân theo mọi sự chỉ dẫn của người hướng dẫn.

Toàn thể sinh viên trực thuộc hệ thống giáo dục FPT cơ sở Hà Nội sẽ được tham gia cuộc thi này. Thí sinh sẽ nộp bản đăng ký tại các góc tiếp nhận hồ sơ tại sảnh tầng 1, giảng đường ĐH FPT hoặc gửi vào hòm mail của Ban tổ chức. Các thí sinh phải chịu trách nhiệm về những thông tin ghi trong bản đăng ký. Những hồ sơ được lọt vào vòng sơ khảo sẽ được công bố trên page của chương trình và được gửi vào hòm mail của các thí sinh được chọn.

Những thí sinh không tìm được nhạc beat, bản karaoke hay có khó khăn gì trong việc tham gia cuộc thi có thể liên hệ trực tiếp BTC theo hotline: 0169.856.4470 - 0167.601.3935 hoặc e-mail FU.JMC2013@gmail.com để được hỗ trợ.

Thạch Anh

Ý kiến

()