Chúng ta

ĐH FPT lần đầu mở trại hè cho học sinh phổ thông

Thứ tư, 18/5/2016 | 14:56 GMT+7

Trong 4 ngày 3 đêm ở trại hè Unicamp, học sinh trong độ tuổi THPT sẽ sinh hoạt tại ký túc xá của trường ĐH FPT, diễn ra từ ngày 3 đến 6/6 tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

FSchool-620ok.jpg

Lần đầu tiên ĐH FPT mở trại hè cho học sinh THPT tại Hòa Lạc.

Tham gia trại hè, các em sẽ ăn tại căng-tin của trường, được tham gia 3 buổi học kỹ năng mềm và tham gia các hoạt động như "Hòa Lạc kỳ thú", trò chơi, đêm hội văn hóa, chơi thể thao...

Unicamp 2016 tạo lập cho học sinh môi trường để hình thành những thói quen tốt, kỹ năng thiết yếu đang còn thiếu trong cuộc sống hiện nay. Các em học sinh sẽ học được cách tự nhận thức bản thân, học được kỹ năng tranh biện, giao tiếp, làm việc nhóm, tự lập và hòa nhập với tập thể trong môi trường ký túc xá. Những kỹ năng này chính là hành trang học sinh em cần chuẩn bị trước khi bước vào cánh cửa đại học.

Theo Ban tổ chức, khi tham gia Unicamp 2016, học sinh cần chuẩn bị quần áo, đồ dùng sinh hoạt cá nhân, bột giặt và nước xả vải để tình nguyện viên ĐH FPT sẽ hướng dẫn cách giặt đồ. Nhà trường sẽ bố trí xe 45 chỗ đưa đón học sinh từ Hà Nội đi Hòa Lạc và ngược lại.

Học sinh đăng ký tại đây hoặc đăng ký tại trường có Ban tổ chức đến truyền thông. Lệ phí tham gia chương trình 600.000 đồng, thời hạn đến hết ngày 1/6. 

Mọi thắc mắc về chương trình, phụ huynh và các sinh viên có thể liên hệ theo e-mail: unicamp.hl@gmail.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/unicamp.hl.

>> Đăng ký tham gia Unicamp 2016

Lưu Vân

Ý kiến

()