Chúng ta

ĐH FPT giành Bạc tại giải cờ vua Bình Dương mở rộng

Thứ sáu, 6/3/2015 | 17:31 GMT+7

Câu lạc bộ Cờ ĐH FPT (FCC) vừa giành được 2 huy chương Bạc sau 3 ngày thi đấu tại giải cờ vua các nhóm tuổi và đội tuyển Bình Dương mở rộng diễn ra từ ngày 27/2 đến 1/3. 

Năm nay, giải đấu thường niên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương tổ chức thu hút 210 vận động viên (VĐV) đến từ 16 đơn vị trực thuộc tỉnh Bình Dương và các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Phước, Ninh Thuận, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu và TP HCM tham gia. Trong đó, ĐH FPT là đơn vị đại học duy nhất tham gia giải với 4 VĐV (2 nam, 2 nữ) thi đấu tại hệ đội tuyển.

Mỗi trận gồm 7 ván đấu với 3 ván ngày thứ nhất, 3 ván ngày thứ hai và một ván ngày cuối cùng. Giải áp dụng theo luật thi đấu toàn quốc.

kỳ thủ Nguyễn Hải Phương Uyên và Trần Thị Hồng Duyên

Hai kỳ thủ Nguyễn Hải Phương Uyên và Trần Thị Hồng Duyên (áo trắng) tại giải cờ vua Bình Dương mở rộng. Ảnh: ĐH FPT.

Kết quả chung cuộc, sinh viên Nguyễn Hải Phương Uyên, ĐH FPT, giành một huy chương Bạc cho giải cá nhân nữ và một huy chương Bạc đồng đội nữ - nhóm sinh viên Trần Thị Hồng Duyên và Nguyễn Hải Phương Uyên. Qua giải, các kỳ thủ của ĐH FPT có dịp giao lưu, học hỏi cũng như nâng cao trình độ chiến thuật và bản lĩnh thi đấu. Dự kiến học kỳ tới, FCC sẽ tổ chức giải “Cóc kỳ vương” với mong muốn phát triển phong trào tập luyện những môn thể thao trí tuệ cho sinh viên trong trường.

Trước đó, cuối năm 2014, kỳ thủ Nguyễn Hải Phương Uyên và Trần Thị Hồng Duyên là hai thành viên trong đội tuyển của ĐH FPT xuất sắc giành 2 huy chương Vàng và 2 huy chương Đồng, đồng thời cùng FCC giành vị trí Nhất toàn đoàn tại giải cờ vua sinh viên TP HCM mở rộng năm 2014.

Thiên Bình 

Ý kiến

()