Chúng ta

Đêm nhạc 'Nhánh lan rừng' đong đầy cảm xúc về thời chiến

Chủ nhật, 23/7/2017 | 11:40 GMT+7

"Mỗi giọng ca một sở trường đã tạo nên không gian âm nhạc nồng ấm, thiêng liêng và dâng tràn xúc cảm. Tôi rất ấn tượng với các ca khúc của của nhạc sĩ Trương Quý Hải", anh Phạm Văn Thành, FPT Trading, chia sẻ tại đêm nhạc tôn vinh những người lính diễn ra tối ngày 21/7 ở tầng 13 toà nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong không gian âm nhạc giàu cảm xúc của tầng 13, người lính, nhạc sĩ Trương Quý Hải đã dẫn dắt người nghe về một thời khói lửa. Ở đó, những người lính, trong lúc nguy nan nhất vẫn không mất đi tinh thần lạc quan yêu đời, tin vào một ngày mai chiến thắng. 

20228531-630427367150985-58031-2360-7028

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình (thứ ba từ trái qua) đến tham dự đêm nhạc.

Ca sĩ Sao mai Xuân Hảo và các giọng ca FPT đã thể hiện đầy cảm xúc các ca khúc: Về đây đồng đội ơi, Màu hoa đỏ, Nhánh lan rừng, Hành khúc ngày và đêm, Gửi em ở cuối sông Hồng, Hát cho người còn sống, Lá đỏ, Hát về anh, Nơi đảo xa,... 

"Nhánh lan rừng đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Mỗi giọng ca một sở trường đã tạo nên không gian âm nhạc nồng ấm, thiêng liêng và dâng tràn xúc cảm. Tôi rất ấn tượng với các ca khúc của của nhạc sĩ Trương Quý Hải. Nếu như "Về đây đồng đội ơi" là lời gọi mời thiết tha của những người đang sống dành cho đồng đội đã hy sinh nơi mảnh đất biên cương về sum vầy, quây quần bên nhau thì "Hát cho người còn sống" lại là tâm sự của các tử sĩ dành cho người còn sống", anh Phạm Văn Thành, FPT Trading, chia sẻ.

Trước đó, Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT (FUN) đã tổ chức đêm nhạc Thứ 6 tầng 13 với tên gọi "Cánh đồng hòa bình" diễn ra tối ngày 21/4 với sự tham gia của các giọng ca khách mời như ca sĩ Giang Trang, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. 

Video toàn cảnh đêm nhạc ''Nhánh lan rừng'':

 Thanh Tùng

Ý kiến

()