Chúng ta

Đêm nhạc 'Không tên' của sinh viên FPT

Thứ ba, 8/8/2017 | 17:39 GMT+7

Nằm trong chương trình học kết thúc môn Quan hệ công chúng - Truyền thông và Tổ chức sự kiện, nhóm sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức đêm nhạc 'Không tên' và teambuilding 'Còn đó tuổi thơ'.

Giảng viên bộ môn Nguyễn Thị Phương Linh cho biết, hoạt động được chia thành hai chủ đề trong nhà và ngoài trời, mỗi nhóm có 5-7 thành viên. Nhiệm vụ của nhóm là tự chuẩn bị từ các khâu lên ý tưởng sự kiện, liên hệ địa điểm, trang trí, dàn dựng kịch bản, MC, tổ chức… Qua những hoạt động thực tế, sinh viên biết cách phát huy các tố chất cần thiết của người tổ chức sự kiện, vận dụng kỹ năng và ứng biến linh hoạt với các tình huống xảy ra. Đây sẽ là một thử thách khá khó khăn nhưng không kém phần thú vị dành cho sinh viên.

Trải qua 15 ngày lên ý tưởng và chuẩn bị tất cả các khâu, nhóm sinh viên chuẩn bị sự kiện trong nhà đã chọn tổ chức đêm nhạc “Không tên”. Gồm 6 thành viên chủ chốt, cả nhóm đã phân chia nhiệm vụ tùy vào điểm mạnh của mỗi người. “Bạn có tố chất lãnh đạo, nhanh nhẹn được bình bầu làm trưởng ban tổ chức. Các bạn nữ có tính cẩn thận chu đáo sẽ đảm nhiệm thủ quỹ và khâu hậu cầu. Bản thân em là người liên hệ band nhạc, thiết kế ấn phẩm và truyền thông”, sinh viên Nguyễn Tấn Nguyên Chương phấn khởi.

TCSK-Large-768x1135.png

Đêm nhạc "Không tên" của sinh viên FPT.

Để thu hút được đông đảo bạn bè tham gia, trước tiên nhóm hoàn thành nhiệm vụ truyền thông. Thông qua các kênh phương tiện của nhà trường như AP, Facebook, website… nhóm mong muốn thông tin sự kiện đến nhiều người biết. Vì là sự kiện “đầu tay”, nhóm đã đặt mục tiêu tích lũy kinh nghiệm là quan trọng nhất. "Nếu đêm nhạc thu được nguồn lợi, nhóm sẽ dùng số tiền đó để tiếp tục tổ chức các sự kiện khác sau này”, sinh viên Nguyên Chương cho biết.

Một nhóm sinh viên nhận được đề tài tổ chức một sự kiện ngoài trời với chủ đề “Còn đó tuổi thơ” ngay tại không gian sân trường. Là Trưởng Ban tổ chức, sinh viên Đỗ Thị Thúy Oanh cho biết, đây là chương trình dành riêng cho sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng. Mọi người tham gia được chia thành 6 đội, mỗi đội 10 người, cùng nhau trải nghiệm các trò chơi gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x.

"Qua hoạt động lần này, nhóm mong muốn mang lại sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên FPT, giúp mọi người có cơ hội được quay về tuổi thơ, giữ gìn phát huy các trò chơi dân gian và đặc biệt là rèn luyện kỹ năng tổ chức sự kiện", Oanh nói.

Đêm nhạc "Không tên" sẽ diễn ra ngày 10/8 tại GU coffee, 206 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Chương trình còn tri ân khách hàng - thưởng thức đồ uống với mức phí được giảm 20-30%. Trong khi đó, hoạt động game "Còn đó tuổi thơ" sẽ diễn ra ngày 13/8 tại sân trường FPT Polytechnic Đà Nẵng.

FPT Polytechnic đã xây dựng chương trình đào tạo chuyên ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông (PR) & Tổ chức sự kiện nhằm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các tổ chức chính phủ, phi chính phủ trong và ngoài nước. 

Với môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành đầy đủ, phương pháp giảng dạy Blended Learning kết hợp phương pháp đào tạo Project-based Learning gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên sẽ tự tin được trang bị những kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc một cách đầy đủ và toàn diện nhất.

>> Những mẫu thiết kế nội thất 'made in' sinh viên FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()