Chúng ta

Đêm nhạc hát cho mình, cho ta

Thứ sáu, 21/4/2017 | 16:34 GMT+7

Đêm nay, không gian tầng 13 tràn ngập ánh nến và tiếng hát thổn thức. Hàng trăm người FPT đã chờ đợi rất lâu để có mặt ở khán phòng này đắm chìm trong những giai điệu bất hủ của người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. 

Nhạc Trịnh luôn có sức hút mạnh liệt đối với người mộ điệu FPT. Đêm nhạc Thứ 6 tầng 13 với tên gọi "Cánh đồng hòa bình" do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức đã giúp "fan" của dòng nhạc này có dịp cùng tụ họp trong một không gian ấm cúng, hát cho nhau nghe và lắng lòng mình lại, hiểu hơn thông điệp về hoà bình mà Trịnh Công Sơn gửi lại hậu thế.

Khi MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng cất giọng, những tràng pháo tay vang lên, người ta biết đêm nhạc bắt đầu. Mỗi người một cảm xúc đắm mình trong không gian âm nhạc và phiêu hồn mình trong những ca từ nhiều ý nghĩa của Trịnh Công Sơn.

Ngoài các ca sĩ FPT, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời như: Giang Trang, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Trong không gian đặc biệt của tầng 13, các bản tình ca Da vàng của Trịnh Công Sơn sẽ được cất lên như: "Huế Hà Nội Sài Gòn", "Chiều một mình qua phố", "Ca dao mẹ"...

Truyền hình trực tuyến đêm nhạc Trịnh với chủ đề "Cánh đồng hòa bình":

                   

Thanh Tùng

Ý kiến

()