Chúng ta

'Đêm ma quỷ' xuất hiện tại Cao đẳng FPT Tây Nguyên

Thứ ba, 6/10/2015 | 10:13 GMT+7

Lễ hội Halloween với chủ đề “Đêm ma quỷ” sẽ diễn ra lúc 17h ngày 31/10 tại FPT Polytechnic Tây Nguyên với những nội dung liên quan đến tìm hiểu văn hóa của các quốc gia trên thế giới.

Ấn tượng, rùng rợn và huyền bí là những gì sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ được trải nghiệm khi tham dự lễ hội Halloween. Hoạt động nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh với phương châm "Học hết sức - Chơi hết mình" cũng như nâng cao tính đoàn kết.

Backrop.jpg

Đêm hội hứa hẹn đậm chất kinh dị với những nội dung liên quan đến văn hóa các quốc gia trên thế giới.

Sinh viên đến với "Đêm ma quỷ" còn được tìm hiểu một số lễ hội văn hóa đặc sắc của các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng giữ một số trò chơi bí mật, hấp dẫn cho đến phút cuối của chương trình.

Thời hạn đăng ký tham gia bắt đầu từ ngày 12 đến 26/10. Thông tin chi tiết và vé vào cửa liên hệ về Phòng công tác Sinh viên hoặc điện thoại: 0500.3826789.

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hằng năm chủ yếu là ở Bắc Mỹ và châu Âu. Để không bị những linh hồn lang thang quấy phá, người ta hóa trang và khắc những khuôn mặt kinh dị trên những đèn lồng bằng quả bí ngô hoặc củ cải, tục này còn lưu truyền đến hôm nay vào ngày lễ Halloween. Những năm gần đây, nhiều nơi ở Việt Nam cũng đã du nhập lễ hội Halloween như một sinh hoạt văn hóa.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()