Chúng ta

Dấu ấn CLB nhảy hiện đại D.F.P

Thứ bảy, 7/10/2017 | 15:05 GMT+7

Nhóm đã tham gia biểu diễn nhiều chương trình trong và ngoài trường, tạo nên những điểm nhấn riêng biệt trong hoạt động phong trào của sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Được thành lập từ tháng 5, nhóm tập hợp những người có niềm đam mê với nghệ thuật. D.F.P ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về nhảy hiện đại. Đây là một sân chơi bổ ích, giúp sinh viên nhà trường có thể giao lưu, rèn luyện sức khỏe. "Thông điệp tại môi trường FPT Polytechnic là bạn không chỉ dành thời gian cho việc học tập mà còn tham gia hoạt động ngoại khóa để phát huy những năng khiếu mà bấy lâu nay chưa dám thể hiện. Tất cả mọi thành viên trong nhóm đều cùng chung một ý nghĩ, một niềm đam mê là được nhảy và sống đúng với niềm đam mê của bản thân”, thành viên Huỳnh Quang Nhã, chia sẻ.

22291839-1812431788770358-2136-7686-9516

Các thành viên chủ chốt của CLB nhảy hiện đại D.F.P của FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Hiện câu lạc bộ D.F.P có 17 thành viên. Trong đó có 11 thành viên chính thức đã tham gia hoạt động từ những ngày mới thành lập, 6 thành viên còn lại là những thành viên mới tham gia với mong muốn có một sân chơi để giao lưu và học hỏi thêm về bộ môn nhảy hiện đại. Lịch sinh hoạt của nhóm diễn ra vào thứ 3,5 và 7 hằng tuần tại phòng 307 của FPT Polytechnic Đà Nẵng.

D.F.P đã góp mặt trong rất nhiều chương trình do nhà trường tổ chức như: Sinh nhật nhà trường tròn 6 tuổi, Thắp lửa Poly... Gần đây nhất nhóm đã biểu diễn trong đêm nhạc chào đón tân sinh viên “Hi K13” với sự tham gia của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. D.F.P cũng như có các đại diện tham gia hoạt động cấp tập đoàn như: Hội diễn Sao chổi FPT miền Trung; “HI13 – Kỷ niệm 13 năm thành lập FPT Đà Nẵng”, đồng diễn “The FPT Olympics 4.0”…

Trưởng nhóm Nguyễn Thanh Bách ấn tượng nhất là hội thi đồng diễn “The FPT Olympics 4.0” nhân dịp sinh nhật tập đoàn lần thứ 29. "Đó là một cuộc thi lớn mà nhóm được biểu diễn và tranh tài cùng với nhiều đơn vị của FPT. Đặc biệt là trong quá trình dàn dựng, nhóm được tham gia tập luyện với nhiều cán bộ nhân viên, sinh viên của khối giáo dục FPT, được làm việc chung với những người cùng ý tưởng, cùng niềm đam mê", Bách nói.

“Em cảm nhận mỗi hoạt động nhóm tham gia biểu diễn đều có những cái hay, cái thú vị riêng. Đáng nhớ nhất có lẽ là đêm biểu diễn chào mừng “Sinh nhật FPoly”, vì đây là chương trình đầu tiên của D.F.P, có nhiều hồi hộp và lo lắng nhưng cuối cùng vẫn thành công tốt đẹp. Và một kỷ niệm không thể nào quên là nhóm đã cùng các bạn sinh viên nhảy dưới mưa rất nhiệt tình”, Đỗ Thị Thúy Oanh, chuyên ngành Quan hệ công chúng, cho biết.

Anh Phan Minh Dương, Cán bộ phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng, đánh giá, “bên cạnh hai câu lạc bộ truyền thống là Vovinam và bóng đá, CLB nhảy hiện đại D.F.P ra đời là một tín hiệu đáng mừng trong hoạt động phong trào của nhà trường. Ngoài ra, còn có các CLB âm nhạc FMusic, CLB Kỹ năng trẻ… cũng đang được rất nhiều sinh viên quan tâm và đăng ký tham gia sinh hoạt. Tuy nhiên, để duy trì và ngày càng phát triển hơn nữa về số lượng và chất lượng các CLB, nhà trường cũng đã tạo điều kiện để các bạn có phòng tập để việc sinh hoạt diễn ra đều đặn hơn”.

Tương lai, CLB sẽ cố gắng luyện tập để tham gia biểu diễn trong các hoạt động của trường. Hiện nhóm có kế hoạch tập bài nhảy “Vài lần đón đưa” và dự tính sẽ quay một video hoàn chỉnh để trình làng. CLB cũng lên có kế hoạch truyền thông để nhiều sinh viên trong trường có thể biết đến và cùng tham gia.

Việt Nguyễn tổng hợp

Ý kiến

()