Chúng ta

Dàn sao V-Pop Việt hội tụ trên Truyền hình FPT

Thứ sáu, 12/10/2018 | 18:40 GMT+7

Những ca sĩ như Hòa Minzy, Bích Phương, Đức Phúc, Orange,... sẽ cùng hội tụ trong chương trình "Cùng sao - khuấy phố, yêu biển Việt" và được Truyền hình FPT truyền hình trực tiếp trên ứng dụng Sự kiện vào 20h ngày 13/10.

Đêm nhạc do nhãn hàng Cà phê Phố tổ chức mừng kỷ niệm 5 năm nhãn hàng này có mặt tại Việt Nam. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện mang tên "Khuấy lên tình yêu Việt Nam" được khởi động vào ngày 9/10 với đại diện là Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam H'Hen Nie. Trong đêm nhạc lần này, các bản hit như: Bùa yêu, Còn yêu có ai rời đi, Lạc trôi, Ánh nắng của anh... sẽ được các cá ca sĩ mang tới cho khán giả vào đêm nhạc cuối tuần này.

POSTER-13-5947-1539335380.png

Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt trong chương trình âm nhạc này. Toàn bộ 2 đêm sự kiện sẽ được Truyền hình FPT trực tiếp trên ứng dụng "Sự kiện".

Sự kiện âm nhạc được tổ chức trong 2 ngày 13 và 14/10 tại Sân vận động quân khu 7, TP HCM. Điểm đặc biệt của chương trình bên cạnh các bản hit của các ca sĩ nổi tiếng mà còn sẽ được tham gia vào một sân khấu lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới. Đối với các khán giả không có điều kiện tới tham dự có thể xem trực tiếp ngay trên ứng dụng "Sự kiện" của Truyền hình FPT.

Hướng dẫn xem ứng dụng Sự kiện trên hệ thống Truyền hình FPT:

Bước 1: Nhấn phím Menu trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

Bước 2: Chọn sự kiện bạn muốn xem.

Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

Bước 4Nhấn phím OK trên remote để xác nhận xem chương trình. 

Sau bốn năm thành lập và phát triển, Truyền hình FPT đã và đang tạo nên vị thế riêng với dấu ấn công nghệ đậm chất FPT với 4 điều quan trọng nhất: Chipset do người Việt Nam sáng chế, nắm giữ bản quyền, công nghệ; phần mềm (software) và phần mềm điều khiển (firmware) do kỹ sư FPT viết; kiến trúc, thiết kế phần cứng, giao diện, tính năng do các kỹ sư FPT thực hiện 100% và cuối cùng là thiết bị được sản xuất, hoàn thiện, lắp ráp tại Việt Nam.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()