Chúng ta

Dân mạng 'ngã ngửa' trước khuôn mặt thật của 'người đẹp' ĐH FPT

Thứ ba, 2/10/2018 | 15:16 GMT+7

Đa số dân mạng đều cảm thấy quá bất ngờ, thậm chí nhận ‘cú lừa ngoạn mục’ trước những bức hình của ‘cô gái’ xinh đẹp là tân binh của ĐH FPT.

Mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh một cô gái có mái tóc dài, gương mặt cực xinh và tây, diện chiếc áo trắng trễ vai đầy quyến rũ đứng trên sân khấu cùng dàn thí sinh trong một cuộc thi. Thế nhưng, tất cả mọi người đều “ngã ngửa” khi biết cô gái ấy là do một chàng trai giả gái.

Đây là hình ảnh của anh chàng Nguyễn Trọng Minh trong sự kiện "La Rose En Vert" đầy sôi động của sinh viên khóa K14, Đại học FPT - một cuộc thi nhan sắc dành cho các anh chàng giả gái. Loạt ảnh của cuộc thi đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng khi thu hút hơn 10.000 like, cùng hàng nghìn bình luận trên các group mạng xã hội.

428643192079367415439549546945-7201-1373

Trọng Minh trong dáng vẻ một cô gái xinh đẹp.

Sở hữu thân hình mảnh mai, đội mái tóc xoăn giả dài, nụ cười duyên, gương mặt sáng và xinh đẹp, Trọng Minh vượt qua các thí sinh, trở thành tâm điểm thu hút ống kính của nhiếp ảnh và những người tới tham dự sự kiện. Rất nhiều cô gái đã phải thốt lên rằng: "Tại sao tôi là con gái mà độ xinh đẹp thua xa cả con trai" khi nhìn ngắm dung mạo “như hoa, như nguyệt” của Minh.

Nhớ lại khoảnh khắc trước khi bước lên sân khấu, ngồi trong phòng hóa trang, mọi người đều ngạc nhiên trước sự xinh đẹp bất ngờ của Minh sau khi giả gái. Vì quá xinh đẹp nên sau khi chương trình kết thúc, hình ảnh đăng tải lên mạng khiến không ít người nhầm, thậm chí có người còn nghi ngờ giới tính của anh chàng này.

350784111737791533160027845394-7334-1671

Gương mặt thật của thí sinh hoa khôi ĐH FPT.

Nguyễn Trọng Minh, sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Anh chàng hiện là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học FPT. "Khi biết tin trường có cuộc thi, em cũng chẳng để ý gì nhiều. Tuy nhiên, bạn bè cùng phòng "xúi giục" đăng ký nhiều quá. Thú thật em ngại lắm, kiên quyết không đi đâu nhưng sau đó bị xiêu lòng và đi đăng ký. Em mới từ Hải Phòng lên nên sống cũng khép kín. Thật tình tham gia cuộc thi này là điều rất khó quên", “người đẹp bất đắc dĩ” tâm sự.

Xuất hiện trong cuộc thi, Minh gây ấn tượng với gương mặt lạnh lùng, xinh đẹp. Anh chàng bật mí mình là con lai như nhiều phỏng đoán của cư dân mạng.

"Mẹ em là người Nga nên vẻ ngoài của em có vẻ hơi lai lai. Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi này rất ngắn, chỉ có 3 ngày để tập đi và tập nhảy. Trang phục thì có mọi người lo giúp em. Thật sự em phải cảm ơn các bạn ấy rất nhiều", Minh trải lòng.

260011511359535370985645798384-7641-1646

Mẹ của Trọng Minh là người Nga.

Minh kể, lúc thử mặc mấy bộ váy cậu ngại lắm. "Không biết nói gì hơn, em chỉ thấy ngại ngùng thôi. Sau đó cũng cố gắng vì cuộc thi mà em quen. Khi make-up xong, em bất ngờ quá, mọi người đều khen xinh và bảo giống con gái. Đây là một trải nghiệm chẳng dễ gì quên được", Trọng Minh nói thêm.

Trong cuộc thi này, Minh đã lọt vào Top 5 đồng thời đoạt thêm giải thưởng thân hình nóng bỏng nhất. Anh chàng 10x này hiện thấy khá ngại ngùng khi có một số bạn nam nhắn tin, làm quen trên mạng xã hội. Hiện Trọng Minh vẫn chưa có bạn gái. Hình mẫu nửa còn lại lý tưởng của nam sinh là cô nàng xinh xắn, có ngoại hình ưa nhìn. Sau khi tốt nghiệp, nam sinh FPT muốn trở thành nhà kinh doanh giỏi.

"Ladies by Night" là cuộc thi sắc đẹp độc đáo được tổ chức thường niên dành cho nam sinh ĐH FPT do Phòng IC - PDP tổ chức. Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ, trong phiên bản "La Rose En Vert" năm nay, nam sinh tham gia sẽ hoá thân thành các "bóng hồng" xinh đẹp và trải qua 3 phần thi để dành ngôi vị Hoa khôi danh giá.

Ba thí sinh bước vào phần thi ứng xử lần lượt là Vũ Minh Đức, Phạm Đình Dương và Vũ Xuân Thắng. Với sự trả lời khéo léo, thí sinh Vũ Xuân Thắng đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo và giành ngôi vị Hoa khôi “La Rose En Vert 2018”. Hai vị trí Á khôi 1 và 2 thuộc về Phạm Đình Dương và Vũ Minh Đức.

>>  ĐH FPT gây dấu ấn với mô hình 'ma cũ giúp ma mới'

Trần Vũ

Ý kiến

()