Chúng ta

Đà Nẵng ra mắt FPT Cheer Up

Thứ ba, 26/5/2015 | 07:46 GMT+7

Để duy trì xây dựng hình ảnh văn hóa công ty qua các kênh truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị ra mắt đội FPT - Cheer Up.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, cho biết, giai đoạn đầu có khoảng 20 thành viên tham gia đến từ các đơn vị đóng trên địa thành phố. Đây còn là dịp để duy trì và phát huy hoạt động văn nghệ cho Đoàn Văn công Đà Nẵng, cụ thể là đội múa cũng như giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc.

IMG-0822-1427791171-660x0-6419-143253168

Đội cổ vũ FPT Telecom thể hiện bài nhảy sôi động trong lễ khai mạc Cup C1. Ảnh: Lưu Vân.

“Ngoài mục đích tìm kiếm tài năng cho Đoàn Văn công và giao lưu giữa các công ty thành viên, FPT - Cheer Up còn phục vụ cho những giải thể thao của FPT Đà Nẵng. Dự kiến, mỗi tuần sẽ luyện tập hai buổi, tại Đà Nẵng Erobic - 349 Phan Châu Trinh”, chị Dung chia sẻ.

FPT - Cheer Up tuyển thành viên thông qua hai hình thức: Mời những nhân tố tích cực, đam mê trong Đoàn Văn công và truyền thông đăng ký tham gia đến những nhân tố mới. Ban tổ chức sẽ thuê biên đạo và sân tập, sắp xếp lịch tập cho đội, luyện tập theo từng giai đoạn, từ đơn giản đến phức tạp. Giai đoạn một dự kiến luyện tập và dựng thành công một bài “cheer up” cơ bản.

Lễ ra mắt nhóm nhảy sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 26/5, tại tiền sảnh tòa nhà FPT Đà Nẵng. Ngay sau đó, Ban tổ chức cũng phổ biến nội quy và tập luyện buổi đầu tiên.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()