Chúng ta

Cựu thành viên Mắt Ngọc làm khách mời Hội quán âm nhạc

Thứ ba, 21/6/2016 | 11:38 GMT+7

Hội quán âm nhạc tháng 6 với chủ đề "Tình khúc mưa" diễn ra tối ngày 22/6, với sự tham gia của ca sĩ khách mời Thanh Ngọc.

Cơn mưa Sài Gòn thường đến bất ngờ, rồi cũng bất ngờ ra đi. Nhưng chính trong những cơn mưa đó, con người cảm thấy cuộc sống của mình như dịu đi. Có những con người vẫn đang gồng mình "tươi cười" với những guồng quay của sự nhộn nhịp đó, khi nhìn mưa họ là người cảm thấy cô đơn... Nắm bắt được cảm xúc ấy, Hội quán âm nhạc tháng 6 với chủ đề "Tình khúc mưa" sẽ đem đến cho người nghe những cung bậc dạt dào vào lúc 18h30, ngày 22/6 tại H Cafe, 59 Tú Xương, quận 3.

Nữ ca sĩ Thanh Ngọc làm khách mời cho Hội quán tháng 6.

Nữ ca sĩ Thanh Ngọc làm khách mời cho Hội quán tháng 6.

Đặc biệt, nữ ca sĩ Thanh Ngọc, cựu thành viên Mắt Ngọc, nhóm nhạc nữ vang danh một thời sẽ làm khách mời cho chương trình Hội quán lần này. Sau khi tách nhóm nhạc để phát triển sự nghiệp solo, Thanh Ngọc được biết đến nhiều hơn với các ca khúc như "Phút giây mình chia tay", "Khi em đang khóc", "Đôi mươi tuổi xuân", "Lặng nhìn mùa thu"... Trong đó, nổi tiếng nhất là hai ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành riêng cho cô là "Hãy buông tay em", "Café đắng và mưa". Hai ca khúc với giai điệu buồn, cùng giọng hát du dương của Thanh Ngọc đã chiếm được tình cảm của khán giả, hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến và đứng vững ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt một thời gian dài.

Đúng như chủ đề, đêm nhạc là nơi hội tụ các tác phẩm nổi tiếng về mưa cùng sự xuất hiện của các ca sĩ thành viên Đoàn Văn công FPT. Một số nhạc phẩm được yêu thích dự kiến sẽ có trong chương trình như "Cơn mưa hạ", "Chiều nay không có mưa bay", "Chuyện mưa", "Chờ ngày mưa tan", "Đường xa ướt mưa"... Với sự tập luyện nghiêm túc cùng ban nhạc sống, tố chất nghệ sĩ được nuôi dưỡng trong môi trường yêu văn nghệ như FPT, đây là sân chơi hứa hẹn tìm kiếm tài năng cho các cuộc thi âm nhạc lớn. 

Mọi chi tiết đăng ký liên hệ: Anhnq17@fpt.com.vn hoặc Thuylth2@fpt.com.vn. Mỗi vé mời bao gồm một voucher đồ uồng. Hãy nhanh tay gửi đăng ký với cán bộ Văn hóa - Đoàn thể tại đơn vị để nhận tấm vé này.

Mai Nhật

>> Người FPT thổn thức trong đêm 'Hẹn hò'

Ý kiến

()