Chúng ta

Cựu cán bộ Tổng hội FPT tái xuất trên sân khấu nhà F

Thứ năm, 17/11/2016 | 16:36 GMT+7

Là hai trong ba nữ giám khảo quyền lực của "Hội diễn 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" khu vực Hà Nội, diễn ra tối ngày 16/11, chị Tăng Minh Nguyệt, cựu cán bộ Tổng hội FPT Telecom, và chị Nông Hương Ly, cựu cán bộ Tổng hội FE, không giấu nổi cảm xúc khi quay lại mái nhà xưa.

Chị Tăng Minh Nguyệt được mọi người nhà F gọi với biệt danh thân mật "Nguyệt Tăng". Khi còn công tác tại FPT, người đẹp sinh năm 1983 nổi bật với nhiều thành tích trong hoạt động văn hóa. Các ca khúc "Hồ trên núi", "Đừng gọi em là biển", "Nếu em được lựa chọn"... gắn liền tên tuổi của chị trên sân khấu FPT.

Sinh năm 1984, chị Nông Hương Ly từng đảm nhiệm Công đoàn, Tổng hội cho hàng trăm cán bộ nhân viên ĐH FPT. Những người từng tiếp xúc với chị đều chung nhận xét chị vui vẻ, nồng nhiệt, cá tính, hơi nóng nảy và khá nhạy cảm. Hơn hết, chị là người sống có trách nhiệm trong công việc và gia đình.

page_1479372734.jpg

Ban Giám khảo chụp ảnh cùng các đơn vị tham gia Hội diễn FE 10 năm tại Hà Nội.

Tham dự Hội diễn FE tại Hà Nội với vai trò cầm cân nảy mực, cựu nhân viên FPT bày tỏ: "Tôi rất ấn tượng với 8 tiết mục biểu diễn trong buổi tối hôm nay. Mỗi đơn vị đều mang đến một màu sắc khác nhau, nhiều tiết mục ngang tài ngang sức và đậm chất STCo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế trong Hội diễn "10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" là dàn âm thanh chưa thực sự tốt, ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng các tiết mục", chị Nguyệt chia sẻ.

Diễn ra trong hơn 2 giờ, Hội diễn FE Hà Nội đã khép lại với giải thưởng Quán quân thuộc về Khối liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI). FPT School đạt giải Nhì. Liên quân M2X2 (FTRI, Fnano, FTICO) ẵm giải Ba. Ngoài ra, 5 đơn vị giành giải Khuyến khích gồm: FSB, Liên quân FE HO - FGO, FUG, ĐH trực tuyến FUNiX, FPoly và Trung tâm ViOlympic.

Trước đó, Hội diễn "FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" khu vực phía Nam được tổ chức ngày 5/11 tại TP HCM. Tại Đà Nẵng, Hội diễn được diễn ra ngày 18/11 tới. Đêm Hội diễn toàn quốc sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/11.

Video cựu cán bộ Tổng hội FPT Telecom Tăng Minh Nguyệt hát "Bài ca người giáo viên nhân dân":

                  

Video CBNV và chị Nông Hương Ly cùng hòa vang ca khúc tự chế lời "Mười năm FU":

                     

Thanh Tùng

Ý kiến

()