Chúng ta

Cúp Tứ hùng Truyền hình FPT thẳng tiến Đông Nam Bộ

Thứ tư, 6/9/2017 | 10:54 GMT+7

Sau thành công của loạt trận khu vực Bắc Sông Hậu, Nam Sông Hậu, thuộc miền Tây Nam Bộ, giải bóng đá Tứ hùng Truyền hình FPT tiếp tục chu du tới phía Đông, hứa hẹn những trận đấu nghẹt thở bởi tinh thần đang được tiếp lửa khi Lễ hội 13/9 cận kề. 

FPT-BongdaTuhung-V6-Backdrop-5-4410-7562
 

Giải bóng sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tại Bình Dương với bốn đội tham gia thi đấu gồm Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và Khách mời PayTV (Truyền hình FPT).

Các đội sẽ bốc thăm để chia cặp thi đấu. Theo đó, vòng loại sẽ có hai trận tranh tài của hai cặp đấu. Đội bóng chiến thắng lượt trận này sẽ giành vé vào chung kết, hai đội còn lại thi đấu tranh giải Ba - Tư. 

Anh Nguyễn Ngọc Khánh, trưởng Ban tổ chức giải là tân Giám đốc Vùng 6, FPT Telecom, phụ trách 8 chi nhánh ở miền Đông. Từng kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo tại các chi nhánh, vùng của nhà Viễn thông như GĐ FPT Telecom Quảng Ninh, PGĐ Vùng 4, GĐ Đà Nẵng, anh Khánh đánh giá sân chơi rèn luyện thể dục thể thao cho CBNV không những giúp giải tỏa căng thẳng mà còn tạo điều kiện để anh chị em gặp gỡ, mạnh dạn trao đổi trong công việc cùng nhau hơn. 

tu-hung-vung-6-1549-1504669962.jpg

Bốn đội tranh Cúp Tứ hùng Truyền hình FPT đợt này gồm Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và PayTV. 

Đối với Truyền hình FPT, đơn vị đồng hành cùng các giải đấu Tứ hùng (cuộc đua giữa 4 đội bóng), đây còn là dịp để quảng bá dịch vụ và thúc đẩy chia sẻ kinh nghiệm "chéo cánh" giữa các chi nhánh. Trong đợt đem quân đi thi đấu với ba đội ở miền Đông lần này, thông điệp, hình ảnh của firmware mới ra mắt FTV Lucas Onca cũng được Truyền hình FPT tận dụng triệt để. 

>> Nhà Viễn thông 'dậy sóng' với giải bóng đá lục tỉnh Tây Nam Bộ

Kim Ngân

Ý kiến

()