Chúng ta

Cười nghiêng ngả với kịch 'Măng tre' FE

Thứ năm, 4/2/2016 | 08:50 GMT+7

Với nhiều tình huống hài hước, vở kịch ''Măng tre'' mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái nhờ cách diễn tự nhiên, hóm hỉnh của dàn diễn viên Khối Giáo dục FPT (FE) trong Hội làng FPT 2015 sáng ngày 3/2, tại Trung tâm Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội.

Giành giải Nhì tại phần thi ''Lên rồi'' trong Hội làng FPT năm nay, vở kịch ''Măng tre'' xoay quanh các vấn đề nóng của tập đoàn như: Bình chọn lãnh đạo của năm, kim bài miễn tử, FUNiX... được thể hiện hài hước qua phần tung hứng của ba diễn viên gồm: nhân vật khấn thuê - Nguyễn Đức Dũng (giáo viên thể chất FSchool), hai vị thần ngự tại miếu làng do Hồ Ngọc Bảo Khiêm (Cán bộ Công tác sinh viên FAID) và Lê Đại Dương (Cán bộ Marketing FAIC) thủ vai.

cccc-4067-1454529085.jpg

Từ trái sang: Diễn viên thủ vai khấn thuê Nguyễn Đức Dũng (Giáo viên thể chất FSchool), Hồ Ngọc Bảo Khiêm (Cán bộ Công tác sinh viên FAID) và Lê Đại Dương (Cán bộ Marketing FAIC). 

Phần kịch bản của "Măng tre" do Hồ Ngọc Bảo Khiêm (Cán bộ Công tác sinh viên FAID) biên kịch dưới sự hỗ trợ về nội dung của chị Nguyễn Thị Phương Thuý (Khối Giáo dục FPT). 

1111-8112-1454529085.jpg

Cảnh diễn viên vai khấn thuê chưa thuộc lời khấn phải bê laptop vừa diễn vừa đọc.

Đại diện đội kịch, chị Nguyễn Phương Thúy cho biết, ban đầu kịch bản "Măng tre" có khoảng 7 thành viên tham gia, tuy nhiên, về sau rất nhiều người bận xin rút nên chỉ còn 3 diễn viên. Trước hôm lên sân khấu, các diễn viên đã tập không ngừng nghỉ đến 2h đêm. "Phần thưởng lớn nhất của FE là tiếng vỗ tay và lời khen tặng từ khán giả", chị nói.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đâm nét STCo.

Vở kịch "Măng tre" của Khối Giáo dục FPT:

                    

Thanh Tùng

Ý kiến

()