Chúng ta

Cuộc 'rượt đuổi' ngoạn mục trên xứ Tây Đô

Thứ năm, 17/8/2017 | 11:06 GMT+7

Trận chung kết giải Liên kết Vùng 7 - Tứ hùng Truyền hình FPT chứng kiến màn đua tỷ số đẹp mắt của các cầu thủ chi nhánh FPT Telecom Cần Thơ và An Giang, bảng tỷ số "nhảy múa" với 11 bàn thắng suốt trận. Sự máu lửa của người FPT cũng "lôi kéo" nhiều người dân quanh khu vực đến cổ vũ cho giải đấu. 

Sở hữu lực lượng cầu thủ đồng đều, trận chung kết Cup Tứ hùng giữa Cần Thơ và An Giang diễn ra vào chiều ngày 12/8, tại Cần Thơ đã mang đến nhiều pha bóng hấp dẫn và đầy kịch tính. Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Tây Đô đã giành ngôi vô địch khu vực Nam Sông Hậu tại giải bóng đá do Truyền hình FPT tổ chức.

Trước khi bước vào trận chung kết, chủ nhà Cần Thơ và An Giang đã lần lượt vượt qua hai đội bóng đến từ Kiên Giang và Truyền hình FPT với các tỉ số khá sít sao.

Trong hiệp 1 của trận đấu tranh ngôi vô địch, Cần Thơ không khó để dẫn trước 2-0; bị dồn vào thế bí, các cầu thủ xứ Bảy Núi bắt đầu dâng cao rút ngắn cách biệt 1-2 trước khi hiệp một khép lại.

Bước sang hiệp hai, với pha sút phạt đẹp mắt của cầu thủ Trần Văn Lâm, Cần Thơ nâng cách biệt lên 3-1. Lập tức, HLV đội tuyển An Giang Trần Minh Tùng thay đổi chiến thuật và đội hình thi đấu dâng cao, dồn ép phần sân đối phương và lội ngược dòng san bằng tỉ số 3-3 chỉ trong vòng 5 phút.

Các cầu thủ CTO nâng cao chiếc cup vô địch.

Các cầu thủ CTO nâng cao chiếc cup vô địch.

Không chấp nhận tỷ số hòa ngay trên sân nhà, chân sút Trần Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng nâng tỷ số lên 4-3 đồng thời ghi tên mình vào danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất với cú hat-trick. Những nỗ lực cuối cùng mang đến cho mỗi đội thêm 1 bàn thắng, kết thúc trận đấu, Cần Thơ xứng đáng với chức vô địch khi chiến thắng với tỷ số sít sao 5-4.

Chia sẻ sau trận đấu, anh Trần Hùng Thường, tân Giám đốc FPT Telecom Cần Thơ nhận xét đối thủ An Giang rất kiên cường, bản lĩnh và khiến các cầu thủ chủ nhà có một trận đấu căng thẳng đến trọn phút cuối. 

"Chúng tôi đã phải rất bình tĩnh để nhận ra và tận dụng từng sai sót của An Giang, chơi phòng ngự chặt chẽ hơn. Sau tất cả, giải đấu do Truyền hình FPT tổ chức rất ý nghĩa, góp phần tăng cường rèn luyện thể chất và giao lưu học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau giữa các chi nhánh trong khu vực. Hy vọng giải sẽ được luân phiên tổ chức hằng năm", anh Thường bày tỏ. 

Á quân An Giang cũng đã có một trận đấu đầy nỗ lực và đẹp mắt.

Á quân An Giang cũng đã có một trận đấu đầy nỗ lực và đẹp mắt.

Anh Trần Minh Tùng, PGĐ FPT Telecom An Giang trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho Trần Văn Lâm, (áo xanh) đến từ Cần Thơ và Thủ môn xuất sắc nhất Lê Bá Phước (áo đỏ), đội An Giang.

Đại diện đội Á Quân, anh Trần Minh Tùng dành những lời "có cánh" cho đương kim vô địch: "Cần Thơ đá toàn diện, chúng tôi chuẩn bị rất chu đáo cho giải lần này, nhưng đội nhà đã quá xuất sắc, lại thêm lợi thế sân nhà với đội cổ vũ máu lửa". Theo anh, An Giang đã đá với 200% sức lực nhưng đã không được thần may mắn mỉm cười. 

IMG-9646-1-2917-1502879947.jpg

Chiến thắng Truyền hình FPT trong lượt trận thứ hai, Kiên Giang giành giải Ba chung cuộc. 

Là đơn vị chủ trì giải đấu, đội bóng đến Truyền hình FPT lần thứ 2 "khiêm tốn" mang về giải tư danh dự. Theo anh Nguyễn Phú Trung, đại diện BTC tiết lộ: "Chẳng lẽ mình tổ chức mà mình lại lấy giải thì cũng... kỳ nên phải để các chi nhánh lên ngôi chứ! Nói vui thế thôi, quả thật tất cả các đội trong mùa giải lần này rất máu lửa và bài bản trong cách đá. Hy vọng sau giải đấu, tinh thần 'Giao lưu - Đoàn kết - Cùng phát triển' sẽ được lan tỏa khắp Vùng".

Giải bóng đá Liên kết Vùng 7 - Tứ hùng Truyền Hình FPT lần đầu tiên được tổ chức tại Tiền Giang và Cần Thơ với sự tham dự của 6 đội bóng đến từ Vùng 7 và đội khách mời Truyền hình FPT. Trước đó, tại đợt thi đấu khu vực Bắc Sông Hậu, các cầu thủ xứ dừa Bến Tre đoạt ngôi vô địch với chiến thắng trước Tiền Giang.  

>> Chị Chu Thanh Hà chia sẻ về khởi sự trong lòng doanh nghiệp

Theo Fox News

Ý kiến

()