Chúng ta

Cuộc 'đối đầu' kịch tính của người đẹp Phần mềm

Thứ bảy, 22/10/2016 | 16:45 GMT+7

Không phải ở cuộc thi người mẫu nào đó mà ngay tại giải bóng sọt nữ FPT Software diễn ra vào sáng nay, ngày 22/10 tại Hà Nội, sự khoẻ khoắn, quyến rũ của những cô gái phần mềm đã mang tới nhiều cảm xúc cho người tham dự.

DSC05329-JPG-6434-1477121422.jpg

Giải bóng sọt năm nay có 6 đội bóng tham gia, là SSC HL, SSC CG, FAGG, FQC, ESS và liên quân FHO. Mỗi đội gồm 5 nữ và 1 thủ môn nam, thi đấu vòng tròn tính điểm. Theo đó, các đội nhất sẽ thi đấu bảng A, đội thua sẽ đấu bảng B. 

Giống như giải bóng đá nữ Lady Cup Fsoft, các cầu thủ bước vào sân với tinh thần thoải mái, không sợ nắng nóng, và luôn sẵn sàng lăn sả.

Giống như giải bóng đá nữ Lady Cup FSoft, các cầu thủ bước vào sân với tinh thần thoải mái, không sợ nắng nóng, và luôn sẵn sàng lăn xả.

Luật chơi khá đơn giản, các cầu thủ chỉ có mục tiêu duy nhất là ném bóng vào sọt của đội mình trước những pha cản phá từ đối phương. Hết mình cho mục tiêu, những cô gái đã cống hiến lối chơi hồn nhiên, thú vị bằng chiến thuật "ngẫu hứng".

Luật chơi khá đơn giản, mục tiêu duy nhất là ném bóng vào sọt. Hết mình cho mục tiêu, những cô gái đã cống hiến lối chơi hồn nhiên, thú vị bằng chiến thuật "ngẫu hứng", bất chấp những pha cản phá từ đối phương. Trong ảnh là các cô gái đội ESS (vàng) đang giành được bóng từ FAGG (xanh).

Ghi được 15 bàn sau 3 trận đấu, và chỉ để thủng lưới 5 bàn, các cô gái của ESS đã trở thành nhà vô địch của giải đấu. Lần đầu tiên than gia bóng sọt với đội bóng riêng và giành được chiến thắng, Mai Ánh Ly, đội trưởng ESS, vui mừng chia sẻ: "Chúng tôi không có chiến thuật riêng, cũng không tổ chức tập luyện chung. Chỉ đơn giản là điều phối các vị trí trên sân theo chiều cao của các cầu thủ tạo ra sự phối hợp ăn ý khi ném bóng".

Ghi được 15 bàn sau 3 trận đấu, và chỉ để thủng lưới 5 bàn, các cô gái của ESS đã trở thành nhà vô địch của giải đấu. Lần đầu tiên than gia bóng sọt với tư cách đội bóng riêng và giành được chiến thắng, Mai Ánh Ly, đội trưởng ESS, vui mừng chia sẻ: "Chúng tôi không có chiến thuật riêng, cũng không tổ chức tập luyện chung. Chỉ đơn giản là điều phối các vị trí trên sân theo chiều cao của các cầu thủ tạo ra sự phối hợp ăn ý khi ném bóng".

Hai vị trí còn lại trong bảng A thuộc về FAGG và SSC Cầu Giấy. Những cô gái sexy của SSC Cầu Giấy đã nỗ lực hết mình đ

Hai vị trí còn lại trong bảng A lần lượt thuộc về FAGG (xanh) và SSC Cầu Giấy. Trong ảnh là những cô gái sexy của SSC Cầu Giấy nỗ lực hết mình trong trận tranh Nhì - Ba. Tuy nhiên, FAGG (xanh) thi đấu có phần nhỉnh hơn đôi chút. Ở các trận đấu vòng loại, tỷ lệ thắng - bại của FAGG  là 1 - 1. Thắng SSC Hòa Lạc với tỷ số 5-2 nhưng thua ESS với tỷ số 3-6. 

Ỏ bảng B, các vị trí lần lượt thuộc về Liên quân - SSC Hòa lạc - FQC. Trong ảnh là cuộc đối đầu giữa Liên quân (áo hồng) với SSC Hòa lạc.

Tại bảng B, vị trí cao nhất thuộc về Liên quân (hồng). SSC Hoà lạc (áo trắng) và FQC chia nhau hai vị trí tiếp theo. Ảnh là cuộc đối đầu giữa Liên quân với SSC Hòa lạc. Các cô gái mặc áo hồng của Liên quân cũng đã ghi được khá nhiều bàn thắng tại vòng bảng. Đã có 10 quả úp sọt thành công, để lọt lưới 7 bàn.

Trước đó ở các trận đấu trước, Liên quân phải phân định chiến thắng bằng loạt ném bóng với cự li gần.

Ở trận đấu trước đó, Liên quân phải phân định chiến thắng bằng loạt ném bóng với cự li gần trước đội FQC (áo trắng đỏ)..

Phải trực tiếp chứng kiến các pha tranh bóng mới thấy sự hăng máu của những chân dài. Vẻ đẹp ngoại hình được bổ sung thêm vẻ đẹp thần thái giúp các chị em toả sáng. Khán giả liên tục vỗ tay và theo dõi sát sao từng diễn biến trên sân.

Phải trực tiếp chứng kiến các pha tranh bóng mới thấy sự hăng máu của những chân dài. Vẻ đẹp ngoại hình được bổ sung thêm vẻ đẹp thần thái giúp các chị em toả sáng. 

"Những giải này diễn ra ngoài giờ làm việc giúp các cầu thủ có tinh thần vui vẻ, đề cao tinh thần tập thể, hỗ trợ các CBNV sau giờ làm việc căng thẳng. Thú vị nhất có lẽ là sự nhiệt tình của chị em. Họ có thể hạn chế về khả năng cầm giữ bóng, nhưng những hạn chế đó lại là nét thú vị. Các chị em chơi bất cứ môn thể thao nào cũng thu hút sự quan tâm của giới mày râu", khán giả Nguyễn Thành Kiên, cựu CBNV FPT IS, nhận định.

Khán giả chăm chú với từng diễn biến trên sân. Tiếng reo hò của các cổ động viên càng làm cho không khí giải đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính. "Những giải này diễn ra ngoài giờ làm việc giúp các cầu thủ có tinh thần vui vẻ, đề cao tinh thần tập thể, hỗ trợ các CBNV sau giờ làm việc căng thẳng. Thú vị nhất có lẽ là sự nhiệt tình của chị em. Họ có thể hạn chế về khả năng cầm giữ bóng, nhưng những hạn chế đó lại là nét thú vị. Các chị em chơi bất cứ môn thể thao nào cũng thu hút sự quan tâm của giới mày râu", khán giả Nguyễn Thành Kiên, cựu CBNV FPT IS, nhận định.

Giải bóng sọt nữ 2016 được tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 có tiêu chí "Vui là chính" đã khép lại sau hơn 2 giờ thi đấu.

Giải bóng sọt nữ 2016 được tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 có tiêu chí "Vui là chính" đã khép lại sau hơn 2 giờ thi đấu.

Đại diện BTC kiêm MC Bùi Đăng Quỳnh đánh giá, mặc dù số lượng các đội tham gia năm nay không đông như năm ngoái nhưng chất lượng vượt trội.

Đại diện BTC kiêm MC Bùi Đăng Quỳnh đánh giá, mặc dù số lượng các đội tham gia năm nay không đông như năm ngoái nhưng chất lượng vượt trội. "Số bàn thắng cũng nhiều hơn, các nữ cầu thủ cũng thi đấu nhiệt tình hơn", anh nói.

iải bóng sọt mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với mong muốn đem lại phút giây thoải mái, vui vẻ cho phái đẹp.

Giải bóng sọt mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với mong muốn đem lại phút giây thoải mái, vui vẻ cho phái đẹp. Sự nhiệt tình của các chị em đã khiến một số lãnh đạo tham dự quyết định tăng giải thưởng vào phút chót. Đây là lần thứ 2 FPT Software tổ chức giải. Mùa giải trước, liên quân CO đã giành giải Nhất.

Danh sách giải thưởng:

Bảng A: ESS - FAGG - SSC Cầu Giấy

Bảng B: Liên quân - SSC Hòa Lạc - FQC

Giải nỗ lực: FQC

Giải Sexy: SSC Cầu Giấy

Ghi nhiều bàn thắng nhất: ESS

Mr F.Sọt: SSC Cầu Giấy

Miss F.Sọt: Liên quân - FAGG

Tô Ngà

Ý kiến

()