Chúng ta

Cùng FPT IS về 'Miền đất hứa'

Thứ tư, 28/5/2014 | 16:15 GMT+7

Thông qua liên khúc các bài hát Nga cùng sự đầu tư về trang phục, tạo hình, đạo cụ... Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã đưa người xem đến với xứ xở Bạch Dương xinh đẹp. Tiết mục mang đến sự mở màn tốt đẹp cho Hội diễn Sao chổi FPT 2014.
> Chủ tịch FPT: 'Hội diễn hấp dẫn từ đầu đến cuối'

a

FPT IS đã dẫn du khách đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi đến với nước Nga tươi đẹp. Ảnh: Nguyễn Hương.

Sau khi xem tiết mục, TGĐ Bùi Quang Ngọc đã xúc động bày tỏ: "Cảm ơn FPT IS đã cho tôi nhớ lại về nước Nga và những cảm xúc về xứ sở Bạch Dương".

Phó TGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng đặc biệt thích và tự hào về tiết mục của đơn vị mình bởi "nó có độ sâu lắng nhất định mà vẫn mang lại cảm giác đậm chất Nga".

Cùng về "Miền đất hứa":

Hội diễn Sao Chổi 2014 đã diễn ra tối ngày 26/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo. Kết thúc Hội diễn, ĐH FPT giành giải Nhất. Đồng giải Nhì là hai đội FPT IS và FPT Telecom. Giải Ba được trao cho FPT Software. Các giải Khuyến khích thuộc về 4 đội còn lại: FPT Retail, FPT HO, FPT Trading và FPT Online.

Với chủ đề Toàn cầu hóa, các đội đã tiến hành bốc thăm về một đất nước bất kỳ trên thế giới có người FPT sinh sống và làm việc để dàn dựng tiết mục thể hiện nét văn hóa đặc trưng của đất nước đó. Cụ thể, FPT IS là Nga, FHO - Mỹ; FPT Trading - Myanmar; FPT Software - Lào; FPT Online - Ấn Độ; FPT Retail - Campuchia; FPT Telecom - Nhật Bản và ĐH FPT - Việt Nam.

Ban Giám khảo của Hội diễn là nhạc sĩ Trương Quý Hải, ca sĩ Dương Hoàng Yến và giảng viên tiếng Anh người Philippines Jet Tonogbanua.

Hội diễn Sao chổi tại TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tới ở Nhà Văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1.

Đồng Bằng

Clip: Thanh Tùng

Ý kiến

()