Chúng ta

Công bố giải thưởng thi ảnh 'Xúc cảm ngày hè'

Thứ bảy, 5/7/2014 | 11:59 GMT+7

Cuộc thi ảnh "Summer Feeling - Xúc cảm ngày hè" do FPT Polytechnic tổ chức đã trở thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc, cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ của các học sinh trên toàn quốc.
> FPT Polytechnic thi ảnh 'Xúc cảm ngày hè'

Được tổ chức từ 15 đến 30/6, “Summer Feeling - Xúc cảm ngày hè” hướng tới đối tượng các bạn trẻ từ 14 đến 18 tuổi. Kể từ khi phát động, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bài dự thi chất lượng gửi tới trên khắp cả nước. Mỗi bạn có cách tận hưởng mùa hè khác nhau, nhưng có một điểm chung là tất cả đều thu được những trải nghiệm quý giá, bổ ích cho bản thân.

Mỗi bài dự thi, mỗi bức ảnh, trải nghiệm đều để lại những ấn tượng riêng. Chính vì vậy, Ban tổ chức đã phải cân nhắc, lựa chọn kỹ ra 3 bức ảnh đẹp và có lời bình hay nhất để trao giải giữa nhiều bài dự thi gửi về.

a

Ảnh dự thi của Phạm Hoàng Thanh Quý, THPT chuyên Ngoại ngữ, Hà Nội, đã đạt giải Nhất cuộc thi “Xúc cảm ngày hè 2014″ do Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tổ chức.

Phạm Hoàng Thanh Quý đến từ trường THPT chuyên Ngoại ngữ Hà Nội gửi đến những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với lớp trong chuyến đi chơi ở Ba Vì. Hai bức ảnh dự thi của Thanh Quý đã thể hiện được sự gắn kết, vui vẻ của các thành viên trong chuyến đi, truyền cảm hứng và ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa cho chính những người xem. Bài viết và ảnh của Thanh Quý đã chinh phục Ban tổ chức và giành giải Nhất cuộc thi.

Còn với Nguyễn Thị Anh Đào, TP HCM, mùa hè lại gắn với những ký ức vô cùng sống động và sâu sắc ở trại hè Thanh Đa, cùng tham gia các hoạt động tập thể với rất nhiều người bạn mới từ khắp nơi trong thành phố. Bài dự thi của cô nàng chuyên Văn này được đánh giá cao và nhận giải Nhì chung cuộc.

“Mùa hè là lúc ta bùng nổ năng lượng, chạy tăng tốc với những hoạt động bổ ích và sảng khoái. Và mùa hè cũng là lúc ta nhẹ đi phần nào nỗi lo học tập để có thể nhìn quanh và thấy được những niềm vui nhẹ nhàng và gần gũi như chính gia đình thân thương của tôi đây…”, Nguyễn Thị Bích Huyền, lớp 10A12, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, chia sẻ về mùa hè của mình trong bài dự thi.

Với hình ảnh thân thương về gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ hè, bài dự thi của Bích Huyền đã nhận được lượt “like” cao nhất (1.150 lượt) trên Fanpage Poly cùng giải Ba chung cuộc từ Ban tổ chức.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Bình chọn thứ hai cho Trần Thị Hoài Thương, 12/2 THPT Phạm Phú Thứ, Quảng Nam với 826 lượt “like”.

(Theo FPoly)

Ý kiến

()