Chúng ta

'Con yêu FPT' không giới hạn độ tuổi và thể loại dự thi

Thứ năm, 28/6/2018 | 10:54 GMT+7

Các FPT Small có thể lựa chọn 4 thể loại gồm hội họa, văn chương, diễn thuyết và hát để dự thi. 

Cuộc thi "Con yêu FPT" do Công đoàn FPT tổ chức lấy chủ đề thể hiện tình cảm đối với công ty, với công việc của bố mẹ. Các FPT Small được lựa chọn một hoặc nhiều thể loại trong số 4 thể loại mà Ban tổ chức đưa ra. Cuộc thi không giới hạn độ tuổi tham dự cũng như số bài có thể gửi.

conyeu1-9274-1530097073.png

Các CBNV truy cập vào https://conyeu.fpt.com.vn/home để đăng ký. 

Đối với các tác phẩm hội họa cần thỏa mãn điều kiện chưa từng tham dự cuộc thi vẽ “Ước mơ” do FPT tổ chức nhân dịp FPT 25 năm. Mỗi tác phẩm cần đăng ký trước trên website của cuộc thi, có phần giới thiệu kèm theo hình chụp đặc tả sản phẩm và hình chụp trong quá trình FPT Small thực hiện phần trình bày. Các tác phẩm hội họa được Ban tổ chức chấp nhận khi thực hiện trên hai khổ giấy A4 và A3. Sau khi hoàn thành, phụ huynh FPT Small gửi tác phẩm cho Ban tổ chức.

Tác phẩm thuộc thể loại văn chương có độ dài tối đa là 1.500 chữ. Bài dự thi trình bày một cách sinh động và phong phú theo sự sáng tạo của thí sinh sẽ được đánh giá cao. Trong khi đó, tác phẩm thuộc thể loại âm nhạc, diễn thuyết có thời lượng tối đa 5 phút. Để gửi bài dự thi, các CBNV upload đoạn video lên Youtube và gửi cho Ban tổ chức.

Thời gian nhận các tác phẩm của FPT Small bắt đầu từ 0h ngày 1/7 và kết thúc vào lúc 23h59 ngày 20/7. Các tác phẩm đạt giải và tiêu biểu sẽ được trưng bày triển lãm và có cơ hội xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt của FPT Small chào mừng 30 năm ngày thành lập Tập đoàn FPT.

Để đăng ký, các CBNV truy cập trang web chính thức của chương trình https://conyeu.fpt.com.vn/home bằng account mail của công ty, chọn mục "Gửi bài". Sau đó, ghi đầy đủ thông tin theo như yêu cầu của trang web đưa ra. Đối với các CBNV có hơn một con tham gia dự thi thì vẫn chỉ sử dụng duy nhất một email để đăng ký.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()