Chúng ta

Cơn lốc đại nhạc hội 'quẩy' đổ bộ Color Fest

Thứ tư, 13/9/2017 | 19:18 GMT+7

Một giờ nghỉ ngơi dường như đã đủ bơm nhiệt trở lại cho người FPT sau đường chạy sắc màu dài 2,2km với đủ thử thách "lầy lội". 4.000 người nhà F liên tục đòi "nhạc lên" để bắt đầu đêm nhạc hội EDM.

  • 21h20

    Màn trình diễn bằng âm nhạc và ánh sáng của DJ Nimbia cũng là màn kết của Lễ hội 13/9 FPT HCM. Người  tham dự mang cảm giác sảng khoái với cách tổ chức mới lạ, bỏ hoàn toàn việc thi thố giữa các đơn vị. Mỗi đội đều được nhận thưởng và bằng tham dự. Anh Nguyễn Hồng Hải, Ban dự án FPT Telecom cho biết rất thích format chương trình năm nay vì hoàn toàn được đắm mình trong không khí lễ hội, đúng nghĩa tham dự một bữa tiệc sinh nhật thật đã. 

    Trước đó, Ban tổ chức cũng tiến hành trao giải cho các đơn vị tham gia Đường đua sắc màu. Không phân chia thành thứ hạng như các cuộc thi khác, Color Fest sử dụng những danh hiệu "gây thương nhớ" để vinh danh các đội. Cụ thể, FPT Trading dành danh hiệu Phong cách, FPT Telecom - Rực sáng niềm tin, FPT Online - Nồng cháy, FPT IS - Nhiệt huyết, FPT Software - Sáng tạo, FPT Retail - Cưỡi ngựa xem hoa.

  • 21h00

    Hoàng tử DJ Nimbia quấy động sân khấu lễ hội, lôi kéo những người nhà F định quay gót về nhà sau màn diễn của Cát Tường. 

    Nimbia tên thật là Lê Trung Nghĩa sinh năm 1988, vốn là gương mặt quen thuộc trong những festival âm nhạc, lưu diễn nước ngoài cùng các DJ quốc tế. Anh chàng có tần suất khá dày đặc tham gia những festival âm nhạc, những chuyến lưu diễn nước ngoài và đứng chung sân khấu biểu diễn cùng các DJ nổi tiếng thế giới như Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz…

  • 20h55

    Người nhà F "chèo kéo" nữ ca sĩ hát thêm ca khúc Vết mưa sau khi nhấp bia. Cát Tường hài hước: "Đòi hát bài này tí mưa là tui không chịu trách nhiệm đâu nhá". 

    Chị Vũ Thị Vân Hải, người được MC giới thiệu là "chị họ" (cùng họ Vũ) tặng hoa cảm ơn nữ ca sĩ. 

  • 20h40

    Vũ Cát Tường khá bất ngờ với lượng người tham dự chương trình đêm nay. Theo suy nghĩ trước khi đến, ca sĩ vừa nhận giải Ca sĩ ấn tượng VTV Awards “tính” tầm khoảng vài trăm người. Con số được BTC công bố là hơn 4.000 người.

    Vũ Cát Tường cảm thấy choáng ngợp trước con số này. Ca sĩ sở hữu loạt bài hit cống hiến cho người FPT những bài hát quen thuộc. Người FPT HCM đáp lại bằng tình cảm chân thành khi đồng thanh hô: “FPT yêu Tường”. Còn Vũ Cát Tường thì liên tục hô: “Tường yêu FPT”.

    Giữa tiết mục, hai MC của đêm nhạc mời ca sĩ sở hữu câu chuyện truyền cảm hứng hay nhất 2017 một cốc bia. Vũ Cát Tường nhận lời nhấp một chút đáp lễ.

  • 20h30

    Người tham dự Đại nhạc hội EDM tiếp tục được BTC thử thách độ dẻo dai với trò chơi thi Plank (chống đẩy, tạo cơ bụng). 

  • 20h25

    FPT IS là đội kết màn biểu diễn của các đơn vị tham dự Đại nhạc hội EDM với bản Mashup Give me your love. Tiết mục được biên đạo bởi chính người Hệ thống là anh Nguyễn Kim Long và chị Lê Thị Bích Ngọc. 

    Với thế mạnh là đội có nhiều thành viên thuộc Đoàn văn công FPT, màn trình diễn của FPT IS rất nuột nà và thuyết phục người tham gia. 

  • 20h15

    Nhà Sen Đỏ xuất hiện cùng ánh sáng trở lại làm cho khán giả hào hứng. Tiết mục với cái tên gợi mở "My office" với dàn trai xinh, gái đẹp khoe khéo về đơn vị trẻ nhất nhà F, mới bước vào tuổi thứ 5 đầy sinh khí. My office là sự kết của 8 bản nhạc đang rất thịnh hành như Thật bất ngờ, Look what you made me do...

    DSC-3377-JPG-2271-1505310866.jpg

    Sen Đỏ mặc trang phục màu theo đúng nhận diện thương hiệu của Sàn thương mại điện tử Sendo.vn.

  • 19h50

    Ngay lúc này, tại đầu Hà Nội, hội diễn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của Tập đoàn FPT đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Độc giả Chungta.vn có thể theo dõi bài tường thuật trực tiếp tại đây.

    Các đơn vị sẽ chuyển thể những tác phẩm điện ảnh đình đám trên sân khấu: Cướp biển Caribbean (FPT Software), Điệp viên 007 (FPT IS), Người nhện (FPT Telecom), Harry Potter (Tổ chức Giáo dục FPT), Chạng vạng (FPT Retail), Titanic (FPT Trading) và Bố già (Liên quân FH2DO). Đây là những tác phẩm do đơn vị tự lựa chọn để thể hiện được nét đặc trưng của từng nơi.

    Ban giám khảo Hội diễn 13/9 phía Bắc năm nay gồm có anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng trường ĐH FPT; Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo; anh Nguyễn Duy Hưng, FPT Trading; nhạc sĩ Trương Quý Hải và nhạc sĩ Tiến Minh. 

    Theo đó, mỗi CBNV FPT khi tham dự Hội diễn 13/9 sẽ nhận được một mã số quay thưởng cuối chương trình. Giải thưởng dành cho người may mắn mỗi ngày là một chiếc TV Samsung 40 inch trị giá gần 10 triệu đồng.

    Ngoài dự thưởng TV, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng dành 2 chiếc FPT Play box cho CBNV dự đoán đúng đội vô địch Hội diễn và Hội thao 13/9.

    Tin liên quan :
    • Tái hiện \'Nghệ thuật thứ 7 1/2\' trên sân khấu FPT mừng sinh nhật
     
  • 19h45

    Toàn khu vực lễ hội bỗng chìm trong bóng đêm trong vòng 5 phút do trục trặc thiết bị. Tuy nhiên, trong bóng tối, người FPT vẫn tiếp tục nhảy, tung bột màu, bia và nước. 

    Người FPT tại TP HCM vẫn còn rất nhiều năng lượng và sẵn sàng cháy hết đêm nay. Chương trình ca nhạc đêm nay sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Cát Tường.

  • 19h35

    MC Phan Nhật mời 10 đôi nam nữ lên sân khấu để thực hiện thử thách không được tiết lộ trước với phần thưởng tiền mặt. Chỉ chờ tiếng hô của MC, người FPT ùn ùn kéo lên sân khấu và 10 đôi đầu xuất hiện trong vòng 1 phút. 

    Thử thách mà hai MC siêu quậy nhà F đưa ra rất đơn giản. "Các bạn chỉ cần làm những gì làm nãy giờ đó là quẩy thật nhiệt, thật mạnh". 

  • 19h25

    "Tất cả những ai có điện thoại hãy sẵn sàng đề phòng vì tiết mục tiếp theo sẽ rất đẫm nước", lời giới thiệu của MC Minh Trí - Phan Nhật tiếp thêm lửa cho 4.000 khán giả. 

    Nhà Phân phối khiến khán giả không thể ngồi yên khi diện trang phục tập gym cực nóng bỏng với chiếc khăn bông ngang vai. Sau động tác lau mồ hôi gợi cảm đến từng centimet, chiếc khăn biến thành đạo cụ nhảy của tiết mục "Là con gái phải xinh". Đây là tiết mục được đánh giá là máu lửa nhất từ đầu chương trình qua độ quẩy cực sung của người tham dự. 

  • 19h20

    MC Minh Trí bước lên sân khấu đòi... cắt ngang màn quẩy đang phê của người họ F. Nhưng khi anh vừa tuyên bố nội dung tiếp theo sẽ là phần bốc thăm trúng thưởng 5 chiếc đồng hồ Misfit, do ngân hàng Citibank tài trợ thì khán giả lại "ồ" lên sung sướng. 

    DSC-7332-JPG-4120-1505308197.jpg

    Năm khán giả đầu tiên được nhận thưởng của nhà tài trợ Citibank.

  • 19h10

    Xứng với lời nhận xét đơn vị làm marketing vang danh nhà F, FPT Retail phối trang phục với hai màu đỏ đen, đúng với nhận diện thương hiệu của nhà Bán lẻ.

    DSC-3343-JPG-5512-1505308119.jpg

    Tân binh Nguyễn Thị Như Quỳnh là người dẫn dắt toàn đội tập theo các động tác trong MV K-pop.

    Thể hiện sức trẻ của FPT Retail, năm cô gái thể hiện vũ điệu cuồng say bắt mắt mang tên As if it's your last. Nguyễn Thị Như Quỳnh vừa vào FPT Shop được một tháng và đây được coi là dự án lớn nhất của cô từ khi gia nhập họ F. "Đội mình không có biên đạo mà chỉ tập theo vũ điệu của MV. Vì thế nên tập suốt một tháng trời. Trưa tập, tối làm xong lại tập thêm một tăng nữa", Quỳnh chia sẻ. 

    DSC-3364-JPG-1472-1505308119.jpg

  • 19h05

    Ngoài người FPT, sự kiện biểu diễn đêm nay còn thu hút rất đông người dân xung quanh khu dân cư Phú Mỹ Hưng theo dõi. Nhiều người đã tìm hỏi và mua vé để tham dự chương trình. Đây là một tin vui cho chất lượng chương trình năm nay.

  • 19h00

    Màn đen sập xuống nhường cho phần trình diễn của FPT Software. Các cô gái Nhà Phần mềm chọn bản nhạc Bang Bang sôi động. Cửu công nương nhà Phần mềm bước lên sân khấu với ánh sáng ảo diệu như bầu trời sao với trang phục crop-top dài tay phủ kim sa lấp lánh.

    DSC-3333-JPG-2280-1505307439.jpg

    Các cô gái nhà Phần mềm với trang phục lấp lánh trong màn đêm hút sân khấu. 

    Khiến người tham dự phát cuồng số 1 là cô gái đứng ở khu vực chính giữa sân khấu với những cú lắc, giật, tung tóc đầy cảm hứng Phạm Thanh Ngọc. Ngọc chia sẻ đã gia nhập FPT Software bốn năm chỉ duy nhất năm 2016 là không tham gia biểu diễn tại sinh nhật công ty vì bận việc. "Thế nên lần này phải xung phong bằng được, lại tiết mục nhảy nữa thì tôi lại càng máu", Ngọc nói.

    Còn Nguyễn Mỹ Hạnh, Phòng Đào tạo FPT Software, người quen mặt trong các sự kiện ăn chơi cũng khẳng định: "Còn chơi được đến lúc nào thì phải hết mình". 

    DSC-3326-JPG-8440-1505307439.jpg

    Thần dân FPT liên tục nhún nhảy và tận dụng những phần bột màu cuối cùng để vẩy lên người nhau dù có quen biết hay không.

  • 18h50

    Trên nền nhạc ca khúc Vì ai vì anh của ca sĩ Đông Nhi, FPT Telecom tiếp nối. Các cô gái nhà Viễn thông chứng tỏ vẻ quyến rũ không thua kém bất kỳ những vũ công chuyên nghiệp nào. Đây là tiết mục đã được FPT Telecom biểu diễn trong Lễ hội 20 năm FPT Telecom hồi đầu năm nhưng đã có nhiều cải biến, bỏ phần biểu diễn hát và thêm vào đó là các động tác lắc giật khỏe khoắn, đặc biệt khoe hình thể của các hot girl nhà Cáo. 

    Mai Pham Như Ý, Ban kinh doanh dự án cho biết trang phục mà đội FPT Telecom sử dụng cũng là "handmade". Ý chia sẻ: "Đội muốn mặc crop-top sexy khoe vòng eo nhưng chi phí khá đắt mà lại không vừa ý, muốn nửa kín nửa hở. Vì vậy, cả đội đã quyết định mua áo phông trơn trắng và biến tấu thành áo ngắn hở vai". 

    Trang phục ghi điểm của các nữ Cáo lấp ló lớp áo phía trong màu neon bắt mắt.

    Trang phục ghi điểm của các nữ Cáo lấp ló lớp áo phía trong màu neon bắt mắt.

    Người nhà F vẫn còn rất nhiệt trong buổi tối EDM.

    Người nhà F vẫn còn rất nhiệt trong buổi tối EDM.

    Vũ đạo của đội FPT không quá mạnh mẽ, dứt khoát nhưng lại đều tăm tắp chứng tỏ sự tập luyện thuần thục.

    Vũ đạo của đội FPT Telecom không quá mạnh mẽ, dứt khoát nhưng lại đều tăm tắp chứng tỏ sự tập luyện thuần thục.

  • 18h45

    FPT Online mở màn cho buổi trình diễn văn nghệ nhà F kỷ niệm 29 năm sinh nhật Tập đoàn FPT. Đêm diễn văn nghệ năm nay sẽ không chấm điểm thi thố mà các đội công ty thành viên chỉ tham gia biểu diễn giao lưu. Cho nên tinh thần của các “nghệ sĩ” nhà F hết sức thoải mái. 

    Nhà Online chọn trang phục khiến người tham dự liên tưởng đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà với jumpsuite lấp lánh.

    Nhà Online chọn trang phục khiến người tham dự liên tưởng đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà với jumpsuite lấp lánh.

    Tuy màn diễn chưa được hoàn hảo nhưng âm nhạc cuồng nhiệt, trang phục sexy đã "chữa cháy" cho các cô gái. Chị Trương Yến Nhi, Phóng viên báo VnExpress cho biết do công việc rất bận nên cả đội có rất ít thời gian tập hợp, hầu hết xem lại băng do biên đạo chỉ bảo để tập ở nhà là chính.

    Tuy màn diễn chưa được hoàn hảo nhưng âm nhạc cuồng nhiệt, trang phục sexy đã "chữa cháy" cho các cô gái. Chị Trương Yến Nhi, Phóng viên báo VnExpress cho biết: Do công việc rất bận nên cả đội có rất ít thời gian tập hợp, hầu hết xem lại băng do biên đạo chỉ bảo để tập ở nhà là chính.

  • 18h35

    Ban lãnh đạo FPT bước lên sân khấu và đồng ca tiết mục Mừng sinh nhật FPT mang lại hứng thú cho người tham dự sau một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi. Một số lãnh đạo FPT cũng lấm lem màu sắc và rất khó cho CBNV để phân biệt đâu là sếp của đơn vị mình. 

    DSC-3248-JPG-8401-1505305901.jpg

    Anh Nguyễn Văn Khoa (áo cam) - TGĐ FPT Telecom kiêm GĐ FPT HCM cùng lãnh đạo các công ty thành viên nâng cốc chúc mừng sinh nhật FPT tuổi 29.

    Lễ hội 13/9 cũng là nơi vinh danh các cá nhân vừa đạt danh hiệu FPT Under 35. Đây là mùa thứ hai FPT tổ chức bình chọn 13 nhân vật dưới 35 tuổi xuất sắc của nhà F. Tại chương trình ở TP HCM, ba đại diện của FPT Under 35 gồm anh Lê Bình Trung, ĐH FPT; anh Phạm Như Hoài Bảo, FPT Telecom và anh Nguyễn Ngọc Sơn, FPT Software được vinh danh. 

    Chị Trương Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm xã hội FPT trao hoa và kỷ niệm chương cho anh Hoài Bảo, FPT Telecom.

    Chị Trương Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm xã hội FPT trao hoa và kỷ niệm chương cho anh Hoài Bảo, FPT Telecom.

    Ba đại diện của FPT Under 35 trên sân khấu.

    Ba đại diện của FPT Under 35 trên sân khấu.

  • 18h30

    Đại nhạc hội chính thức bắt đầu. Lễ hội năm nay được tài trợ bởi nhiều nhãn hàng lớn. 

    Vào chiều nay, hơn 4.000 người FPT tại TP HCM và lân cận đã tham gia đường chạy 'Color Me Run'. Đường chạy dài hơn 2 km trong khuôn viên Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.

    Tin liên quan :
    • Tái hiện \'Nghệ thuật thứ 7 1/2\' trên sân khấu FPT mừng sinh nhật
     

Năm 2017, FPT HCM làm mới lễ kỷ niệm sinh nhật công ty 13/9 bằng Lễ hội mang tên FPT Color Fest, được tổ chức từ 14h đến 21h thứ Tư, ngày 13/9, tại khu C13AB, đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, dành cho tất cả CBNV FPT đang làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận.

Mô phỏng theo format Color Me Run, người FPT sẽ chinh phục đường chạy sắc màu dài 2,2 km với nhiều thử thách thú vị và đặc biệt là được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau.

Trong suốt cuộc vui, người FPT tham gia lễ hội còn được ăn uống, nhận quà từ các nhà tài trợ Citibank (4.000 ly Starbucks, 5 đồng hồ Misfit Flash ), FPT Shop (TV Samsung, 5 sạc dự phòng và 5 túi du lịch), Platinum (suất ăn nhẹ và bia).

Sau khi kết thúc cung đường chạy và nạp năng lượng từ nhà tài trợ hoặc mua thêm từ các gian hàng, người FPT tiếp tục được cháy hết mình trong Lễ hội Âm nhạc EDM - Pool Party và bốc thăm may mắn.

Ý kiến

()