Chúng ta

Con đường tới Top 100 FPT 2015

Thứ ba, 8/3/2016 | 10:43 GMT+7

"Một năm qua chèo lái khắp thiên hạ, để đi kiếm cho mình một món quà... Lời hứa với anh Gia Bình, bao khó khăn gian nan cũng vượt qua..." là lời bài hát "Đường tới Top 100" do Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, viết.

Dựa trên giai điệu bài hát "Đường tới ngày vinh quang" do ca sĩ Trần Lập, ban nhạc Bức Tường, sáng tác, Trần Thái Sơn đã viết lại lời để ghi dấu quá trình phấn đấu của 100 cá nhân xuất sắc.

Được quay trong vòng một tuần, với sự tham gia của các cá nhân xuất sắc khắp nơi trên toàn cầu, video clip đã được trình chiếu trong lễ tôn vinh Top 100 FPT 2015, tại khách sạn Sendona, Myanmar.

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng CNXS nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Theo đó, 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn 2015 sẽ được vinh danh tại Myanmar. Những năm trước, tập đoàn đã tổ chức lễ tôn vinh tại Singapore, Thái Lan và Hà Nội. Ngoài ra, Top 100 cũng được xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt được thực hiện dành tặng cho các cá nhân xuất sắc của công ty.

Tô Ngà

Video: FUN

Ý kiến

()