Chúng ta

CLB mùa hè đưa FPT Small đi 'quẩy'

Thứ bảy, 21/7/2018 | 19:43 GMT+7

Sau gần 2 tháng hoạt động, CLB mùa hè FPT Small đã khép lại bằng một buổi đi chơi, trải nghiệm trò chơi hấp dẫn và nhận bằng khen từ BTC tại Trung tâm thương mại Savico Mega Small.

Sáng nay (21/7), Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT (FUN) tổ chức buổi đi chơi, tổng kết khóa học mùa hè FPT Small cho hơn 50 con/cháu CBNV nhà F tại Trung tâm thương mại Savico Mega Small, đường Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

anh-5-9679-1532171007.jpg

Lúc 8 giờ sáng ngày 21/7, các bé cùng phụ huynh có mặt tại sảnh 0, Tòa nhà FPT Duy Tân, Cầu Giấy, chuẩn bị lên xe tới Trung tâm thương mại Savico Mega Small.

Buổi tổng kết có sự tham gia của anh Lê Đình Lộc, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể, các bạn nhỏ CLB FPT Small và phụ huynh, ông bà cùng các thầy cô giáo lớp múa hát cơ bản, vovinam…

Dù thời tiết không ủng hộ nhưng các bạn nhỏ vẫn rất phấn khích khi được cùng bố, mẹ, ông bà dẫn đi chơi.

Sau 1 giờ di chuyển, hơn 30 bạn nhỏ cùng phụ huynh đã có mặt tại Trung tâm thương mại Savico Mega Small. Tại đây, dưới sự hướng dẫn của các bạn nhân viên, thầy cô giáo CLB, các bé được tham gia rất nhiều trò chơi thú vị.

Phấn kích, hào hứng là những gì FPT Small không thể giấu nổi khi lạc vào khu vườn khoa học. Các bé nhanh chóng hòa vào các trò chơi như: trượt ván, câu cá, khám phá thế giới thiên nhiên qua các câu đố… Đáng chú ý, mỗi một trò chơi, các bé sẽ nhận được tấm phiếu đổi thưởng hấp dẫn.

anh-6-1556-1532171007.jpg

Các tí hon nhà F thể hiện sự hiểu biết của mình về thế giới xung quanh qua những câu hỏi hấp dẫn từ hướng dẫn viên tại trung tâm.

Ngoài những trò chơi cần sức khỏe, nhanh nhẹn, các bé còn có trải nghiệm thú vị khi trực tiếp được đi chợ, thanh toán tiền qua trò chơi “đồ hàng”.

Sau khi lựa những loại thực phẩm cần thiết, thanh toán tiền, các bé tiếp tục bước vào gian bếp để học nấu ăn. Tại đây, những thiên thần tỏ ra thích thú, tò mò và tỉ mỉ hòa vào tiếng cười giòn tan làm xua tan cái đói lúc gần trưa.

anh-8-6294-1532171007.jpg

Ngay tại trung tâm thương mại, các bé được tập làm đầu bếp

Khép lại phần đầu tiên trong chương trình dã ngoại, các bé ngồi quây quần cùng ăn cơm với nhau. Sau đó nghỉ ngơi, lấy lại sức, chuẩn bị “quẩy” hết mình trong buổi lễ tổng kết khóa học hè của CLB.

Thời gian sinh hoạt hè, các bé được học rất nhiều kỹ năng, gồm hát múa, đá bóng, vovinam. Chính vì thế, có rất nhiều tiết mục văn nghệ, võ đặc sắc đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, đợi cơ hội “bung lụa”.

Mở đầu chương trình buổi chiều, các thiên thần nhí đến từ lớp múa hát cơ bản đã thể hiện bài nhảy vô cùng sôi động, thổi bùng sức “nóng” trong mùa hè. Đáng chú ý, trong đội hình các cô công chúa váy tím, có bé Ngô Lan Chi, vũ công nhỏ tuổi nhất (3 tuổi) của lớp học). 

anh-1-1554-1532171007.jpg

Các thiên thần nhí uyển chuyển qua bộ cánh vàng sặc sỡ.

Không chịu thua kém các cô nàng, đội quân áo xanh lớp võ vovinam có phần thể hiện vô cùng ấn tượng, thu hút mọi ánh mắt của khán giả. Những động tác chân, tay nhanh, mạnh, và dứt khoát… các cậu bé chứng tỏ khả năng “đầu đội trời, chân đạp đất” của mình.

Ngoài phần biểu diễn múa hát, võ, các bé còn được tham gia các trò chơi, nhận quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Với sự thông minh, nhanh trí, FPT Small liên tục “rinh” quà từ cô MC xinh đẹp Kim Thanh.

anh-4-4380-1532171007.jpg

Các võ sĩ mạnh mẽ, quyết đoán trong từng động tác.

Chị Ngô Thị Ngọc Loan, Synnex FPT, phụ huynh của bé Ngô Lan Chi (3 tuổi) bày tỏ niềm vui khi được tham gia trực tiếp buổi dã ngoại, lễ tổng kết lớp học FPT Small. “Tôi rất hài lòng khi gửi con tham gia lớp múa hát cơ bản CLB FPT Small, mặc dù con chưa đủ tuổi đăng ký tham gia. Tôi mong rằng, những năm sau, FPT sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các con/cháu CBNV như chúng tôi”, chị Loan nhấn mạnh.

Chị Phạm Hồng Nhung, FPT Online, phụ huynh bé Nguyễn Khánh Ngọc xúc động, bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo FPT, thầy cô trong lớp học, những người luôn quan tâm tới hoạt động văn hóa, thể thao của con/cháu CBNV nhà F.

“Sự quan tâm của tập đoàn khiến cho nhân viên như chúng tôi yên tâm hơn khi làm việc tại đây. Mong rằng, những năm sau, các con sẽ được tham gia nhiều chương trình bổ ích như thế!”, chị nhấn mạnh.

anh-2-3602-1532171007.jpg

Các FPT Small được nhận bằng khen tại lễ tổng kết khóa học mùa hè 2018.

Lễ tổng kết CLB FPT Small kết thúc, có những nụ cười rạng ngời nở, nhưng đâu đó vẫn có những ánh mắt tiếc nuối của thầy, trò. Bé Trần Hạnh Chi chia sẻ, "sau hôm nay, con không có cơ hội được gặp các bạn, thầy cô giáo nữa. Con thấy buồn, tiếc. Khóa học hè năm nay đối với con rất đặc biệt. Bởi sang năm, con không còn cơ hội được tham gia CLB FPT Small nữa, vì con quá tuổi rồi!”.

37586971-2215645972004538-8222-5222-9756

Bé Trần Hạnh Chi, 12 tuổi, lớp múa hát cơ bản, CLB FPT Small

Không chỉ các bạn nhỏ, các thầy cô, giáo CLB FPT Small cũng bày tỏ sự nuối tiếc, hụt hẫng sau gần 2 tháng gắn bó bên nhau. Chị Hoàng Thị Mai Trang, giáo viên lớp hát múa cơ bản bày tỏ: “Khoảng thời gian vừa rồi không phải quá dài, nhưng cũng đủ để tôi thấy yêu thêm công việc hiện tại, yêu thêm những đứa trẻ nghịch ngợm, ngây thơ. Đã có lúc thấy mệt mỏi, nhưng sau ngày hôm nay, tôi phải đợi mùa hè sang năm mới có thể gặp lại”.

Thúy Ngân

Ý kiến

()