Chúng ta

CLB FPT Small trải nghiệm bảo tàng tranh 3D đầu tiên tại Đà Nẵng

Thứ tư, 1/8/2018 | 17:50 GMT+7

Khoảng 60 FPT Small miền Trung sẽ tham gia buổi tổng kết khóa học hè tại Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise, đối diện số 113 Trần Nhân Tông, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Sau hơn một tháng học năng khiếu vẽ, aerobic, lớp kỹ năng dành cho học sinh lớp 1-2 và lớp kỹ năng dành cho học sinh lớp 3-4-5, khoảng 60 FPT Small miền Trung sẽ được tham dự buổi tổng kết vào sáng ngày 4/8, tại Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise.

Các bé được tham quan bảo tàng tranh 3D tại Đà Nẵng đầu tiên. Bảo tàng xoay quanh vật thể 3 chiều, sử dụng nghệ thuật ngụy trang hay còn được gọi là nghệ thuật vẽ trên các bề mặt khác nhau: tường, sàn, trần nhà… tạo cảm giác mọi vật đang sống động như thật. Bên cạnh đó, FPT Small chơi một số game vận động kèm theo các phần quà.

6-JPG-6383-1530026525.jpg

Các giáo viên với chuyên môn cao và phương pháp dạy vẽ thân thiện giúp FPT Small khơi nguồn trí tưởng tượng, khám phá thế giới màu sắc, điều khiển sự khéo léo của bàn tay để tạo nên các phẩm hội họa mang dấu ấn cá nhân...

Cuối chương trình, FPT Small tham gia khóa học hè sẽ được nhận chứng chỉ và chụp hình lưu niệm. Ban tổ chức cho biết, địa điểm tổ chức xa so với trung tâm, nhưng bù lại bảo tàng rất đẹp, là một nơi thú vị và đem đến một trải nghiệm mới cho các cháu.

Phụ huynh đăng ký tham gia về HieuHTN@Fpt.com.vn hoặc HieuHTN2@fsoft.com.vn. Email ghi đầy đủ họ và tên bé cũng như ghi rõ bố mẹ có đăng ký tham gia đi cùng hay không. 

Khóa học năng khiếu của FPT Small miền Trung bắt đầu khai giảng vào ngày 26/7 tại tòa nhà FPT Massda, khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng. Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức lớp học vẽ và aerobic vào khung giờ 17h30 - 18h30, thứ Ba và Năm hàng tuần. Hai lớp học kỹ năng diễn ra khung giờ 17h30 - 19h, thứ Tư và Sáu hàng tuần.

Năm 2017, 20 FPT Small Đà Nẵng đã nhận chứng chỉ khóa học hè ở hai nội dung hát múa và vẽ, sau một tháng sinh hoạt cùng nhau.Tại buổi tổng kết, các bé được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận khóa học cũng như hình chân dung thể hiện khoảnh khắc vui nhộn trong quá trình học.

>> Buổi học đầu tiên của lớp năng khiếu FPT Small miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()