Chúng ta

Clan Alliance toàn thắng hai giải FPT eSport Championship

Thứ ba, 2/10/2018 | 10:27 GMT+7

Các đội chơi Clan Alliance khẳng định đẳng cấp của mình tại đấu trường Liên quân mobile - FPT eSport Championship khi chiến thắng ngoạn mục tại hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương.

Ngày 29/9 vừa qua, giải đấu FPT eSport Championship đã diễn ra tại Hải Dương. Ngay từ vòng đấu loại đầu tiên, Alliance được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Cả đội có một lối chơi thuần thục, dứt khoát và hiểu rõ thế trận cũng như điểm mạnh của các vị tướng mà mình sở hữu. Bất ngờ hơn, một đội chơi khác trong Clan đã giành chức vô địch tại FPT eSport Championship Quảng Ninh tuần trước đó, bởi vậy cái tên Alliance càng khiến các đội chơi khác phải dè chừng.

anh-1-4655-1538448519.jpg

Giải đấu FPT eSport Championship Hải Dương thu hút rất đông đội chơi tham dự. 

Không ngoài dự đoán, trải qua 3 vòng đấu loại trực tiếp, Alliance dễ dàng ghi tên mình vào vòng tứ kết và tham gia thi đấu với Team Lavegas. Với lối chơi vô cùng tự tin, Alliance nhanh chóng hạ gục đối thủ để tiến vào vòng bán kết.

Alliance chạm trán với đội chơi ''Anh em'' ở vòng bán kết. May mắn đã không mỉm cười với team ''Anh em'' khi là đội chiếu dưới. Thi đấu tỏa sáng, Allance giữ được phong độ cao và thi đấu nhiệt huyết, chiến thắng sau hơn 8 phút thi đấu và tiến vào vòng Chung kết với ''Cẩm PhảGolden 2''.

anh-3-7326-1538448519.jpg

Alliance phá huỷ nhà chính của ''Anh em'' chỉ sau hơn 8 phút.

Vòng chung kết FPT eSport Championship tại Hải Dương là cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai đội chơi ''CẩmPhảGolden 2'' và Alliance. Phải đến vòng cuối cùng, Alliance mới gặp khó khăn trước đội chơi đến từ Quảng Ninh. Đội ''CẩmPhảGolden 2'' thi đấu đầy quyết tâm, đã có những lúc làm chủ thế trận. Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm đấu giải dày dặn, Alliance vẫn có được những chiến thắng thuyết phục, kết thúc vòng ba chỉ sau 2 trận đấu.

Giành chức vô địch, đại diện của Alliance cho biết: “Team tôi đã được rèn luyện nhiều trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp, nên thời gian thi đấu dài cũng không ảnh hưởng đến tinh thần và phong độ của cả đội. Cả team luôn tự tin sẽ giành chiến thắng.”

anh-4-1669-1538448519.jpg

Alliance vô địch giải đấu.

Alliance chia sẻ thêm, đường truyền Internet mà FPT Telecom cung cấp rất ổn định, chơi game rất “mượt”. 

FPT eSport Championship  do FPT Telecom phối hợp cùng Garena tổ chức. Giải diễn ra tại 5 tỉnh, và được tổ chức tại 13 tỉnh thành khác trên khắp cả nước trước khi tiến tới Vòng chung kết tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Trước đó, ngày 22/9, khoảng 250 game thủ đã tề tựu tại nhà thi đấu ở thành phố Hạ Long để tham dự vòng loại giải đấu Liên quân Mobile do FPT Telecom tài trợ. Alliance eSports ẵm giải Nhất.

Thùy Trang

Ý kiến

()