Chúng ta

Chụp ảnh bằng iPhone, ẵm ngay quà lớn từ F.Studio

Thứ hai, 19/11/2018 | 17:46 GMT+7

Được hướng dẫn kỹ thuật chụp ảnh bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nhận quà tặng với tổng trị giá lên đến 16 triệu đồng từ F.Studio by FPT là 'đặc quyền' mà người dùng yêu thích chụp ảnh bằng iPhone nhận được khi tham gia cuộc thi "Photo Trip: Sài Gòn trong tôi" ngày 25/11 tới.

iP-fpt-8594-1542622894.jpg

Những bức ảnh xuất sắc nhất sẽ được nhận quà tặng với tổng trị giá lên đến 16 triệu đồng từ F.Studio By FPT, đơn vị cung cấp sản phẩm của Apple chính hãng tại Việt Nam.

Đến với sân chơi "Photo Trip: Sài Gòn trong tôi", tín đồ Táo khuyết sẽ được hướng dẫn kỹ thuật chụp ảnh bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ban cố vấn và giám khảo gồm anh Nguyễn Thành Luân - cái tên nổi bật trong giới nhiếp ảnh qua những bộ ảnh hút hồn được thực hiện tại nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước châu Âu... và anh Antho Dat - người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nổi danh qua những bức ảnh phong cảnh điêu luyện, đặc biệt là những bức ảnh chụp bóng nước bằng smartphone.

Ngoài ra, người tham dự sẽ được khám phá những cảnh đẹp của Sài Gòn và tự tay tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng mình trong cuộc thi "Photo Trip: Sài Gòn trong tôi".

Giải thưởng mà F.Studio dành tặng gồm: giải Nhất là một Apple Watch series 3 trị giá 8.990.000 đồng; giải Nhì: tai nghe Airpod trị giá 4.990.000 đồng; giải Ba: phiếu mua hàng Apple trị giá 2.000.000 đồng (áp dụng trừ thẳng vào giá).

Chỉ cần có một chiếc điện thoại iPhone (bất kỳ dòng máy nào, mua bất kỳ đâu) có khả năng chụp và gửi ảnh cho Ban tổ chức, hãy trở thành một trong 30 người đăng ký sớm nhất đến số điện thoại 07878 56053. Nội dung tin nhắn gồm: Họ tên - Số điện thoại.

Người tham gia có thể đăng ký theo nhóm hay đăng ký cho bạn bè của mình khi ghi rõ họ tên và số điện thoại từng người tham gia. Với mỗi tin nhắn đăng ký thành công, tổng đài FPT Shop sẽ gửi tin nhắn reply để xác nhận tham gia (tổng hợp và reply vào ngày 22-23/11).

Sáng Chủ nhật 25/11 (từ 7h30-11h30), người tham gia sẽ được 2 nhiếp ảnh gia hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết cách chụp, góc chụp và những "bí kíp" để có thể tạo những bức ảnh đẹp hoàn hảo một cách đơn giản nhất.

Sau đó, F.Studio sẽ tổ chức một buổi dạo Sài Gòn trong ngày để các bạn "tác nghiệp" bằng chiếc iPhone của mình. Cuối buổi, người tham gia sẽ trình bày tác phẩm của mình, bình chọn cho nhau và chọn ra 5 bức ảnh có bình chọn cao nhất. Từ 5 bức ảnh này, 2 vị giám khảo sẽ phân tích chuyên sâu về kỹ thuật chụp ảnh để chấm điểm và trao giải cho 3 người có bức ảnh đẹp nhất.

Lễ công bố và trao giải sẽ diễn ra lúc 11h cùng ngày. Để biết lịch trình cụ thể, tham khảo tại link này.

>> FPT Shop cho đổi iPhone cũ lấy iPhone XS, XS Max và iPhone XR chính hãng 

Bắt đầu từ ngày 2/11, tất cả hệ thống FPT Shop và F.Studio mở bán bộ 3 "siêu phẩm" này. Sản phẩm mua tại FPT Shop và F.Studio là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi đến hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam với chuỗi cửa hàng Apple chuẩn toàn cầu trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT. Chuỗi cửa hàng F.Studio được Apple ủy quyền cấp độ cao nhất (viết tắt là APR và AAR).

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, F.Studio by FPT không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với tiêu chuẩn 6 sao.

Tính đến ngày 18/4, hệ thống F.Studio by FPT hiện có 12 cửa hàng trên toàn quốc.

Hà An

Ý kiến

()