Chúng ta

‘Chương trình STCo hay nhất từ trước đến nay’

Thứ hai, 4/6/2012 | 14:19 GMT+7

“Theo tôi, đây là chương trình STCo hay nhất từ trước đến nay ở FPT”, Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể, nhận xét về đêm STCo với chủ đề “Cuder Cười” diễn ra tối 1/6 tại tòa nhà F-Town, quận 9, TP HCM.
> ‘Gala STCo giúp hồi sinh tinh thần của người FPT’

Chương trình đã thu hút khoảng 250 khán giả ngồi chật cứng cả khán phòng. Trong không gian ấm cúng, gần gũi, các tác phẩm STCo “kinh điển” của FPT hòa cùng những sáng tác của người FPT Software HCM.

“Chương trình diễn ra đúng với không khí, bản chất và tinh thần của văn hóa STCo”, anh Lê Tiến Dũng, Tổng thư ký Tổng hội FPT HCM, đánh giá.

Anh Lê Tiến Dũng cũng cho rằng, đêm gala thành công bởi khán giả và diễn viên được tự do thể hiện, không bị gò ép bởi bất cứ định hướng nào, và những “ý tưởng” lớn thường gặp nhau đã tạo nên chương trình hấp dẫn và cuốn hút.

Chị Nguyễn Bá Nhị Anh, Phó Giám đốc FPT Software HCM thì dùng hình ảnh khán giả để nói lên mức độ thành công của chương trình: “Lâu rồi F-Town mới có chương trình vui như hôm nay. Chương trình thành công đến mức giữ được khán giả đến tận phút cuối, thậm chí, Ban tổ chức còn phải 'đuổi' thì họ mới chịu về”.

Cùng Chúng ta xem lại những hình ảnh ấn tượng của gala "Cuder Cười".

d

Những chiếc chiếu được trải trên thảm khiến cho đêm gala giống như buổi tiệc của những anh em, bạn bè thân thiết ngồi nghêu ngao, vui đùa cùng nhau.

chumanhcudercuoi19-489744-1412979572.JPG

Những khán giả đầu tiên của đêm gala. Ảnh: Vũ Giang.

d

Cùng khởi động bằng bài hát “Đoàn FPT”.

d

Các thế hệ đã và đang làm Tổng hội tại FPT HCM cùng hòa ca theo tinh thần STCo.

d

“Hùng ca FSoft”, do FSU11 biểu diễn, lại là ca khúc hoành tráng, hào hùng nói về FPT Software và công cuộc dùng phần mềm để làm rạng danh đất nước.

d

Trần Thanh Luận và Diệp Trần Anh Tuấn “cuồng nhiệt” với “Nếu anh nói”.

d

Bích Trâm và Minh Lào (FSU1) “máu lửa” với “Đứa bé”.

d

Khi được anh Nguyễn Thế Anh gieo vần “vinh danh”, chị Hồ Thị Việt Hương, cựu Trưởng phòng Nhân sự FPT Software HCM, nhăn mặt sợ hãi, còn anh Nguyễn Đức Quỳnh lại thể hiện sự phấn khích cao độ.

d

Anh Nguyễn Thành Lâm trúng đấu giá “bóc tem” bức tranh lụa bằng cách in dấu vân tay và ký tên lưu niệm.

d

Bé Nguyên Anh được tưởng thưởng bằng cách in dấu vân tay thứ hai.

Nguyên Văn

Xem thêm hình tại đây

Ý kiến

()