Chúng ta

Chủ tịch Trương Gia Bình da diết với 'riêng một góc trời'

Thứ bảy, 8/8/2015 | 08:57 GMT+7

Những ca khúc mang đậm dấu ấn của "ca sĩ" Trương Gia Bình như Riêng một góc trời, Thời thanh niên sôi nổi, Đoàn FPT... đã được anh cùng các cộng sự thể hiện trong tiệc tối, sau sự kiện 1B2020 của FPT Software, tại Làng phần mềm F-Ville, vào tối ngày 7/8.

Ca khúc STCo "Đoàn FPT" do anh Bình cùng Ban lãnh đạo, CBNV công ty FPT Software biểu diễn:

Được thể hiện bằng hai thứ tiếng, bài hát "Thời thanh niên sôi nổi" đã được mọi người đồng thanh hát vang, biểu diễn giàu cảm xúc.

"Riêng một góc trời", do nhạc sĩ Ngô Thụy Miên sáng tác, đã từng được ca nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Với một chất giọng khỏe, trầm ấm, sâu lắng anh Bình đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ, thán phục, rung động trái tim ngay từ khi hai câu hát đầu tiên của bài được cất lên.

Rộn ràng, sôi nổi, da diết với "Đường chúng ta" do nhạc sỹ Huy Du sáng tác, được anh Bình cùng mọi người biểu diễn.

"Chúng ta đang hướng ra thế giới theo cách riêng, rất FPT. Không có tiền đóng tàu lớn, ra khơi bằng hai bàn tay trắng, khối óc trí tuệ và ước mớ khát vọng. Thế nhưng chúng ta vẫn ra khơi được  bằng cách riêng trên những con tàu vững chắc mang tên “tre nứa” vượt khơi". Lời tâm sự cũng là ý nghĩa nội dung bài hát “ Tre nứa vượt biển khơi” do anh Trương Quý Hải, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) sáng tác và thể hiện.

Ngoài ra, đêm nhạc cũng có rất nhiều ca khúc STCo, nhạc trẻ, nhạc Rock được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) biểu diễn. Đây là một đêm nhạc đầy ý nghĩa, các bài hát không chỉ mang tính chất giải trí mà ở đó còn thể hiện khát vọng, bản sắc Văn hóa tinh thần rất riêng của FPT. 

 Thanh Tùng

Ý kiến

()