Chúng ta

Chủ tịch FPT tài trợ giải đặc biệt cho lễ hội giao thừa

Thứ bảy, 27/12/2014 | 10:57 GMT+7

Chiếc TV Led Toshiba 32P2400VN được anh Trương Gia Bình trao cho giải Đặc biệt trong phần bốc thăm may mắn tại lễ hội giao thừa tổ chức ở tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

Trong khi đó, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa là nhà tài trợ giải Nhất với giải thưởng là đầu máy Arirang AR36CN; giải Nhì là lò vi sóng Electrolux EMS2327S. Chốt quà là quạt phun sương Kangaroo KG50 do mạnh thường quân Trần Thu Trang, PTGĐ FPT Online, tài trợ.

Ở giải trò chơi, Truyền hình FPT chi đậm khi tung ra 5 bộ HD box và miễn 6 tháng cước VOD HD/Premium HD. Gói thưởng này trị giá 10 triệu đồng. Các giải trò chơi còn có nhiều bình và ly của TPBank.

2-JPG_1419646432.jpg

Chủ tịch Trương Gia Bình chúc mừng năm mới đến CBNV tập đoàn trong sự kiện đếm ngược năm ngoái tại tòa nhà Tân Thuận. Ảnh: Hà Dương.

Lễ hội giao thừa với nhiều chương trình hấp dẫn, nơi để mọi người cùng chia sẻ những giây phút đặc biệt thiêng liêng của đất trời ở thời khắc chuyển giao sẽ bắt đầu từ 16h ngày 31/12/2014.

Chương trình có chủ đề "Kề vai sát cánh cùng đếm ngược" nhằm tạo không khí vui vẻ, phấn khởi cho CBNV trong thời khắc chia tay tuấn mã 2014 để chào đón chú dê mãnh lực với những kỳ vọng mới, sẽ được diễn ra tại sảnh Tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

Theo đó, từ 16h, chương trình sẽ có các phần như trang điểm miễn phí, khu vui chơi trẻ em, ca múa nhạc tạp kỹ, vũ khúc nhạc sàn, lễ hội bia và buffet, thử thách vận may trước thời điểm giao thừa. Khi đồng hồ xuất hiện trên màn hình, người FPT và người thân sẽ cùng đếm ngược những giây cuối cùng của năm 2014 và chào đón năm mới 2015 với nhiều ước vọng tốt đẹp. CBNV sẽ cùng nâng ly và nhận lời chúc mừng năm mới từ lãnh đạo tập đoàn.

Đây là lần thứ hai FPT HCM tổ chức lễ hội đếm ngược. Chương trình này thay thế cho Hội làng.

Nguyên Văn

Ý kiến

()