Chúng ta

FPT Software tìm 'Hoa khôi áo dài' toàn cầu

Thứ ba, 13/10/2015 | 17:16 GMT+7

Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ nói chung và nữ CBNV FPT Software nói riêng là một trong những mục tiêu mà Miss Áo dài FSoft (Hoa khôi áo dài) 2015, diễn ra từ ngày 12 đến 22/10, hướng tới.

Đối tượng dự thi là tất cả nữ CBNV FPT Software đang làm việc tại đơn vị trên toàn cầu. Thí sinh có thể dự thi theo nhóm hoặc cá nhân, bằng việc gửi hình ảnh mặc áo dài của mình trong thời gian cuộc thi diễn ra về địa chỉ email: VanNTH3@fsoft.com.vn.

Tà áo dài tượng trưng cho vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam.

Tà áo dài tượng trưng cho vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: FSO.

Tác phẩm dự thi cần có đủ thông tin cá nhân kèm theo chú thích dài không quá 300 từ. Ảnh định dạng .Jpeg hay .Jpg với dung lượng tối thiểu 1 MB, tối đa 5 MB. Ảnh dự thi phải đảm bảo các tiêu chí của BTC và là tác phẩm của người đăng ký dự thi, không bị tranh chấp về tác quyền. Mỗi thí sinh được gửi tối đa 2 ảnh để bình chọn. BTC sẽ chấm giải và công bố vào ngày 26/10 tới.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Trưởng Phòng Truyền thông và Đối ngoại FPT Software Lương Thanh Bình và BBT trang tin Cucumber là giám khảo của cuộc thi này.

Cơ cấu giải thưởng của Hoa khôi áo dài sẽ được trao ở các hạng mục, gồm: Giải Độc giả bình chọn trên Cucumber; Độc giả bình chọn trên Facebook, BGK bình chọn và giải thưởng cho người bình chọn dự đoán chính xác nhất Ảnh hậu.

Đại diện BTC, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung cho hay: "Cuộc thi được kỳ vọng các nữ CBNV FPT Software có thể nắm bắt những khoảnh khắc ấn tượng và đẹp của mình".

Hoa khôi áo dài là cuộc thi do trang tin Cucumber (FPT Software) tổ chức nhằm thể hiện quy mô hiện diện của đơn vị trên phạm vi toàn cầu, đồng thời cho thấy nét đẹp của người phụ nữ làm việc tại doanh nghiệp phần mềm ở sự đa dạng về quốc tịch, văn hóa. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.

Tô Ngà

Ý kiến

()