Chúng ta

Chủ tịch FPT Software chỉ cách ăn mỳ tôm độc đáo

Thứ sáu, 27/3/2015 | 15:55 GMT+7

Video "Mỳ 2 tôm" của anh Hoàng Nam Tiến đã mở đầu phong trào quay video clip "Chỉ có ở FPT Software" trong toàn đơn vị.

Đây là dự án của Phòng truyền thông và đối ngoại FPT Software (CO.CA) nhằm đưa ra cái nhìn chân thực về con người, môi trường làm việc của Công ty Phần mềm FPT. Cách thức quay rất đơn giản, người quay có thể dùng điện thoại, máy ảnh, máy quay hoặc các thiết bị công nghệ để ghi lại những hình ảnh, đặc trưng nơi làm việc.

1-6518-1427444149.jpg

Theo anh Tiến, đơn giản để ăn mì gói không có phương tiện đun nước là dùng nước vòi ở bên nóng. 

Các video clip yêu cầu có thời lượng dưới 2 phút, khuyến khích đưa nội dung hài hước, chân thực không qua chỉnh sửa. Sau khi hoàn thành gửi về địa chỉ e-mail: CA.CCB@fsoft.com.vn, những video clip có chất lượng tốt sẽ được CO.CA lựa chọn để đăng trên các kênh truyền thông của đơn vị.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chính là nhân vật tiên phong tham gia đóng video đầu tiên với chủ đề "Mỳ 2 tôm". Sản phẩm này được quay tại Seattle, Mỹ, miêu tả cách ăn mỳ độc đáo chỉ có ở những cán bộ onsite.

Qua đoạn video này, anh Tiến hy vọng sẽ có thêm nhiều CBNV thực hiện quay tại nhiều nơi trên thế giới nhằm quảng bá quy mô và tầm vóc của FPT Software. Ngoài việc thể hiện công ty toàn cầu, dự án sẽ góp phần tạo nên góc nhìn mới về lập trình viên FPT Software so với lập trình viên khác tại Việt Nam.

Xem hướng dẫn cách ăn "Mỳ 2 tôm" của anh Tiến:

Tô Ngà

Video: FPT Software

Ý kiến

()