Chúng ta

'Choáng ngợp' với MV mừng sinh nhật của FPT Telecom Hòa Bình

Thứ năm, 14/9/2017 | 18:41 GMT+7

FPT Telecom Hòa Bình vừa tung một video ấn tượng để chào đón FPT 29 tuổi với những cảnh quay flycam hoành tráng và phần âm nhạc cover ca khúc "FPT Dòng sông lời thề" cực chất. 

Mỗi năm, vào những ngày giữa Thu, người FPT khắp mọi miền lại nô nức đón chào sinh nhật của tập đoàn. Năm nay, ở tuổi 29, nhà F đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng trên chặng đường phát triển của mình. 

Với đặc thù kinh doanh, FPT Telecom có chi nhánh trải khắp 59 tỉnh thành. Do khoảng cách địa lý, nhiều đơn vị không thể về trảy hội chung với các đầu cầu Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng hay Cần Thơ mà chọn cách tự tổ chức "cây nhà lá vườn". Nhiều hình thức mừng sinh nhật phong phú diễn ra sôi nổi trên toàn quốc như thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, liên hoan, thi đua kinh doanh... Hòa chung không khí ấy, người FPT Telecom Hòa Bình cũng vừa tung ra MV cực ấn tượng để chúc mừng sinh nhật theo cách riêng của mình.

Dù là sản phẩm "cây nhà lá vườn" nhưng khi xem, khán giả không khỏi trầm trồ vì những hình ảnh đẹp và rất chuyên nghiệp. Video được đầu tư công phu từ hình ảnh đến âm nhạc. Trong đó, những cảnh quay flycam hoành tráng tôn lên cảnh đẹp của TP Hòa Bình cũng như sắc áo cam rực rỡ của dàn "diễn viên quần chúng" đến từ chi nhánh.

Tiếp đó là bài hát quen thuộc "FPT Dòng sông lời thề" được cover cực chất qua hai giọng ca Lương Mạnh Tấn và Nguyễn Tú Linh. Tấn hiện là kỹ thuật viên của chi nhánh còn Tú Linh là ca sĩ tự do và cũng là khách hàng thân thiết của FPT Telecom Hòa Bình hơn 2 năm nay. Tình cờ biết được thông tin FPT tìm giọng nữ cover ca khúc cho dịp sinh nhật, cô đã vui vẻ nhận lời và cho biết, đây là mối duyên và sự tự hào khi được thể hiện bài hát truyền thống của một tập đoàn lớn.

Sau khi thu âm xong, anh em chi nhánh bắt đầu lập team tập luyện đồng diễn để quay video. Do tính chất công việc nên đội chỉ tập được sau 6h tối. "Vì đơn vị ít người (cả chi nhánh chỉ có 40 CBNV) nên bài đồng diễn không được đông đảo. Mặc dù nhận được đề nghị hỗ trợ người từ các bạn sinh viên nhưng chi nhánh quyết định chỉ dùng người của mình. Sau khi tập được 3 buổi, nhóm tiến hành quay trong 2 giờ ngoài quảng trường thành phố với sự hỗ trợ của CLB Nhiếp ảnh trẻ Hoà Bình", anh Nguyễn Minh Hòa, PGĐ chi nhánh Hòa Bình, kiêm tác giả video, chia sẻ.

Sau khi hoàn thiện và được tung lên Facebook đúng ngày 13/9, video đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè khắp mọi miền với hơn 3.000 lượt xem kèm nhiều lời khen ngợi vì sự công phu, sáng tạo và bài hát mượt mà. "Quá hay, xuất sắc, chuyên nghiệp..." là những mỹ từ đồng nghiệp ưu ái dành tặng cho sản phẩm này.

"Tôi rất vui và tự hào khi được tham gia vào MV lần này. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời nhằm tăng thêm tình đoàn kết giữa các bộ phận với nhau cũng như là món quà ý nghĩa mà chi nhánh Hòa Bình gửi tặng đến tập đoàn. Chúc FPT luôn luôn phát triển và giữ vững niềm tin của "dòng sông lời thề", Lương Mạnh Tấn, kỹ thuật viên thể hiện ca khúc trong bài hát, chia sẻ. 

Còn Nguyễn Thị Phương Anh, bộ phận CUS chi nhánh, bảy tỏ: "Khi nhận được thông tin được tham gia vào video mừng dịp sinh nhật FPT tròn 29 tuổi, tôi rất bất ngờ và hào hứng. Có thể đóng góp một chút công sức nho nhỏ để chào mừng ngày đặc biệt này là một kỷ niệm tuyệt vời. Chúc FPT ngày một phát triển rực rỡ hơn".

"Qua đây, anh em FPT Hòa Bình muốn gửi gắm, dù không không có điều kiện tham dự đại tiệc sinh nhật ở các thành phố lớn nhưng anh em các chi nhánh tỉnh nhỏ luôn nhớ về ngày kỷ niệm 13/9 và đó là một ngày chan chứa niềm tự hào", anh Hòa cho hay.

Tử Quyên

Video: Minh Hòa

Ý kiến

()