Chúng ta

Chiêm ngưỡng kiểu giường ngủ đắt nhất thế giới

Thứ hai, 8/7/2013 | 08:53 GMT+7

Được làm từ những vật liệu hảo hạng và tích hợp nhiều tiện nghi giải trí hiện đại, 7 thiết kế giường ngủ độc đáo dưới đây sẽ "ngốn" hàng tỷ đồng của người muốn sở hữu nó.
> Bình trồng cây đẹp mắt từ chai lọ cũ / Trang trí vườn xinh xua tan nóng bức

Chiếc giường dát vàng Baldacchino Supreme

a

Chắc chắn nhiều người sẽ phải giật mình khi biết giá bán của chiếc giường Baldacchino Supreme lên tới 6.300.000 USD (khoảng trên 133 tỷ đồng). Sở dĩ có mức giá "trên trời" như vậy bởi chỉ riêng số lượng vàng dùng để trang trí nội thất cho Baldacchino Supreme đã lên tới 107 kg. Phần khung giường được làm từ gỗ hạt dẻ, gỗ anh đào và gỗ cây tro loại thượng hảo hạng. 

Từng chi tiết trang trí quanh giường đều được làm tỉ mẩn bằng tay và từ các vật liệu cao cấp. Phần đầu giường được đính kim cương và đá quý. Phần rèm bao phủ được làm bằng loại lụa Ý tốt nhất trên thế giới. Hiện trên thế giới chỉ có 2 chiếc giường thế này, trong đó một chiếc thuộc về một doanh nhân người Ý giàu có.
 
Giường ngủ lơ lửng của Janjaap Ruijssenaars

a

Thật khó để tin chiếc giường lơ lửng này lại tồn tại ngoài đời thực, không những thế giá bán của nó còn lên tới 1.600.000 USD (khoảng 33 tỷ đồng). Chiếc giường lơ lửng cách mặt đất khoảng 40 cm và có thể chịu trọng lượng hơn 800kg. Ngoài ra ở bốn góc giường còn có dây cáp mỏng giúp neo giữ chiếc giường. 

Sở dĩ chiếc giường có thể lơ lửng trên không trung là do lợi dụng lực đẩy của nam châm ở khung giường và nam châm dưới sàn nhà nơi kê chiếc giường. Thiết kế này lần đầu ra mắt công chúng vào tháng 6 năm 2006 tại Hội chợ triệu phú ở Bỉ, quá trình nghiên cứu và chế tác nó kéo dài những 6 năm.

Giường Jado

a

Chiếc giường Jado có giá 676,550 USD (tương đương 14 tỷ đồng) này được dát vàng 24k và sử dụng pha lê Swarovski để chế tác nội thất. Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, Jado còn được trang bị các thiết bị vô cùng hiện đại với hệ thống Internet, máy chơi game, đầu DVD xung quanh. 

Giường ngủ “Hoàng hôn” Parnian PDM

a

Là sản phẩm của hãng sản xuất đồ nội thất nổi tiếng Abdolhay Parnian, chiếc giường có cái tên lãng mạn “Hoàng hôn” phải mất đến 2 năm 8 tháng để hoàn thành. Nguyên liệu chủ yếu của chiếc giường này là vàng, thép không gỉ và gỗ. Tấm đệm được làm bằng những vật liệu thiên nhiên gồm len, bông, lông bờm ngựa và cao su tự nhiên.

Chiếc giường này có thiết kế khay để Ipod, Ipad cùng với hệ thống đèn led đầu giường và ngăn kéo lưu trữ tiện ích. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của giường ngủ "Hoàng hôn" chính là phần đầu giường. Nó được ghép bằng 78 miếng gỗ nhỏ cắt mỏng một cách cực kỳ khéo léo. Bạn sẽ phải chi ra 210.000 USD (khoảng 4,5 tỷ) nếu muốn sở hữu thiết kế độc đáo này.

Giường ngủ Majesty của Vi-Spring

a

Công ty chuyên nội thất giường ngủ Vi-Spring của Anh đã tung ra thị trường chiếc giường ngủ thân thiện với môi trường với mức giá 84.425 USD (khoảng 1,7 tỷ). Chiếc giường bao gồm một tấm nệm dày khoảng 0,2 mét, phần khung giường chế tác cẩn thận và ga gối. Chất liệu chính của chiếc giường này là cotton, len casơmia, lụa và bông pha trộn lông cừu. Các hoa văn trên chiếc Majesty đều được dát bạc. Tất cả các bộ phận và chi tiết trang trí trên giường đều được làm hoàn toàn bằng tay.

Giường “thần giấc ngủ” - Somnus Neu

a

Chiếc giường này được đặt theo tên của vị thần giấc ngủ La Mã cổ đại - Somnus Neu. Ngoài thiết kế tiện nghi cho giấc ngủ, Somnus Neu còn được tích hợp hệ thống âm thanh, video, một máy chiếu video độ nét cao, ánh sáng hoàn hảo để đưa người dùng vào một trải nghiệm thư giãn vô cùng thú vị. Từng chi tiết của chiếc Somnus Neu đều được chế tác tỉ mỉ từ gỗ và 100% các vật liệu chế tạo ra chiếc giường có thể tái chế. Số tiền bạn phải chi ra nếu muốn sở hữu "vị thần giấc ngủ" là 62.349 USD (hơn 1,3 tỷ đồng).

Giường ngủ thanh lịch Elite của Hollandia

a

Thiết kế giường ngủ vô cùng sang trọng mang tên Elite này có giá hơn 35.000 USD (khoảng700 triệu). Elite được sản xuất bằng công nghệ và các vật liệu tiên tiến nhất. Chiếc giường này được trang bị một hệ thống massage mạnh mẽ với 12 chương trình massage khác nhau và có chế độ tự động tắt. Phần nệm làm bằng cao su thượng hạng. Toàn bộ chiếc giường được phủ vải sợi tổng hợp của Ý có tác dụng chống bụi bẩn.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Ý kiến

()