Chúng ta

Chi Pu ngồi ghế nóng FPT University Talent 2018

Thứ ba, 3/7/2018 | 15:24 GMT+7

Nữ diễn viên, ca sĩ Chi Pu là một trong ba thành viên Ban giám khảo tại vòng chung kết chương trình “Học bổng tài năng ĐH FPT 2018”. 

Cuộc thi tài năng "FPT University Talent 2018" do ĐH FPT tổ chức chính thức được phát động từ ngày 16/4. Đây là năm thứ hai cuộc thi này được tổ chức nhằm tìm kiếm, thu hút, bồi dưỡng các tài năng trẻ.

Tại vòng chung kết, giám khảo Chi Pu sẽ trực tiếp theo dõi các màn trình diễn tài năng của thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc và chọn ra những gương mặt xuất sắc.

img-8786-1486054263427.jpg

Ca sĩ Chi Pu ngồi ghế nóng cuộc thi tài năng dành cho sinh viên do ĐH FPT tổ chức.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. Cô được biết đến sau khi lọt Top 20 cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009. Cô từng tham gia nhiều phim như: Thần tượng (2013), Hương ga (2014), Chung cư ma (2014), Yêu (2015), Vệ sĩ Sài Gòn (2016), Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai (2016)...

Tháng 10 năm ngoái, Chi Pu gây chú ý khi tuyên bố lấn sân ca hát. Cô liên tiếp tung 4 MV: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Có nên dừng lại. Mỗi sản phẩm đều có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, giọng hát của Chi Pu là đề tài gây tranh cãi. Nhưng hotgirl một thời khẳng định không từ bỏ ca hát vì vẫn có nhiều người ủng hộ và khen ngợi.

Bên cạnh Chi Pu, hai giám khảo còn lại là Á quân cuộc thi Beatbox châu Á Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT và Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể Tập đoàn FPT Vũ Thị Vân Hải. Ban giám khảo sẽ chọn ra các giải thưởng dựa trên những tiêu chí về chất lượng nghệ thuật và dàn dựng.

Đêm chung kết và xếp hạng dự kiến tổ chức vào ngày 10/7. Các thí sinh tranh tài tại chung kết sẽ biểu diễn một tiết mục hoàn toàn mới, không trùng với phần dự thi ở vòng sơ loại. Ban giám khảo sẽ chấm điểm, chọn ra các tiết mục Nhất, Nhì, Ba chung cuộc và các giải phụ bao gồm: giải Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng, giải Sao online dành cho các phần dự thi xuất sắc.

Thí sinh chiến thắng tại vòng chung kết FPT University Talent 2018 có cơ hội nhận được giải thưởng là tiền mặt và học bổng dành cho các mức học bổng 50%, 70%, 100% và 100%+ bao gồm cả học phí và sinh hoạt phí.

FPT University Talent là học bổng đích danh và không có giá trị chuyển đổi cho người khác cũng như chuyển đổi thành tiền mặt. Học bổng này độc lập và không áp dụng cùng với bất cứ một hình thức ưu đãi nào khác của ĐH FPT.

Đối với học bổng mức 100%+, sinh hoạt phí là chi phí ăn ở, chỉ được hỗ trợ trong thời gian thực học theo chương trình gồm cả học phí chương trình tiếng Anh dự bị, không áp dụng cho các giai đoạn tạm ngưng học vì bất cứ lý do gì.

Năm 2017, Trần Hồng Diệu Linh (sinh năm 2000) đã giành giải Nhất cuộc thi FPT University Talent 2017 mùa đầu tiên. Với thành tích này, Linh nhận được giải thưởng là 30 triệu đồng tiền mặt và học bổng 100% cho 4 năm học tại ĐH FPT. Giải Nhì cuộc thi được trao cho Nghiêm Hoàng Linh (Quảng Bình), giải Ba thuộc về Nguyễn Châu Khang (Bến Tre) và 5 thí sinh khác giành giải phụ.

>> ĐH FPT viết ước mơ cho học sinh từ cuộc thi tài năng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()