Chúng ta

Chị em Phần mềm mặc áo dài đi làm

Thứ hai, 19/10/2015 | 17:19 GMT+7

Diện những trang phục áo dài đẹp nhất để ghi lại hình ảnh đáng nhớ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam là mục đích của sự kiện Ngày hội Áo dài FSOFT 2015, diễn ra ngày 20/10.

Tổng hội FPT Software, đơn vị tổ chức chương trình, sẽ bố trí nhiều tay máy chuyên nghiệp để chụp hình cho nữ CBNV trong dịp này. Thời gian chụp ảnh sẽ chia làm hai khung giờ, sáng từ 8h30 đến 9h30 và chiều từ 13h đến 14h30.

Các nữ CBNV FSU1.BU2 tạo dáng chụp ảnh áo dài để dự thi. Ảnh: FSU1.

Các nữ CBNV FSU1.BU2 tạo dáng chụp ảnh áo dài để dự thi. Ảnh: FSU1.

Sau buổi này, các chị em có thể gửi ảnh tham gia cuộc thi "Hoa khôi Áo dài FSOFT 2015". Mỗi người được gửi tối đa 2 ảnh dự thi, gồm một ảnh dự thi cá nhân và một ảnh gửi đại diện cho nhóm. Tác phẩm dự thi có đủ thông tin cá nhân kèm chú thích. BTC sẽ chấm giải và công bố vào ngày 26/10 tới.

Cũng nằm trong hoạt động này, tại các chi nhánh ở nước ngoài, FPT Software đã tài trợ áo dài cho 2 nữ CBNV để dự thi. 

Cơ cấu giải thưởng của Hoa khôi áo dài sẽ được trao ở các hạng mục, gồm: Giải Độc giả bình chọn trên Cucumber; Độc giả bình chọn trên Facebook, BGK bình chọn và giải thưởng cho người bình chọn dự đoán chính xác nhất Ảnh hậu.

Hoa khôi áo dài là cuộc thi do trang tin Cucumber (FPT Software), phối hợp với Tổng hội đơn vị tổ chức nhằm thể hiện quy mô hiện diện của công ty trên phạm vi toàn cầu, đồng thời cho thấy nét đẹp của người phụ nữ làm việc tại doanh nghiệp phần mềm ở sự đa dạng về quốc tịch, văn hóa. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.

Tô Ngà

Ý kiến

()