Chúng ta

Chị em FPT IS được chăm sóc 'từ đầu đến chân' ngày 8/3

Thứ năm, 8/3/2018 | 08:42 GMT+7

Phái mạnh nhà Hệ thống sẽ mang đến những giây phút ngọt ngào nhất cho các nữ đồng nghiệp xinh đẹp của mình.

“Hỡi những cô nàng xinh đẹp, hãy xem anh chàng người yêu tên FIS tặng gì cho bạn nhân ngày 8/3” là thông điệp những chàng trai FPT IS đã úp mở nhiều ngày nay. Đến nay, khi đã chuẩn bị xong xuôi, những điều bí mật đã được bật mí.

1-8622-1520406531.png

Phái đẹp nhà Hệ thống luôn được các nam đồng nghiệp "phục vụ" hết mình mỗi dịp 8/3.

Sáng ngày 8/3, chị em nhà Hệ thống sẽ được các nam đồng nghiệp tổ chức một chương trình đặc biệt tại tầng 21 tòa nhà Keangnam (Cầu Giấy, Hà Nội). Tại đây, đôi tay, bàn chân của các chị em sẽ được các thợ nail chuyên nghiệp chăm sóc tỉ mỉ, tân trang thật lung linh. Đôi tay khéo léo của các thợ làm tóc cũng sẽ biến mái tóc của các nữ FISers trở nên bồng bềnh, quyến rũ hơn. Các chị em cũng có thể sở hữu những hình vẽ henna độc đáo, đầy tinh tế lên làn da mịn màng của mình.

Sau khi đã thật lộng lẫy, một bức ảnh lấy ngay hoặc một bức họa chân dung sẽ là món quà vô cùng đáng nhớ đối với các nữ nhân viên FPT IS. Đặc biệt phái đẹp nhà “Hệ thống” cũng sẽ nhận được nhiều món quà thú vị từ phần game “Chiếc nón kỳ diệu”. Cùng với đó một bữa tiệc âm nhạc kèm bánh ngọt và hoa tươi, tất cả được dành tặng cho một nửa FISers. Với những chị em onsite dù không ngồi tại Keangnam cũng sẽ được “anh người yêu FPT IS” đến tận văn phòng làm việc để dành tặng các nàng những món quà cùng tình cảm ngọt ngào nhất.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()