Chúng ta

'Chị Bảy' Phương Mỹ Chi đáng yêu hết cỡ trên ghế giám khảo

Thứ ba, 11/7/2017 | 16:08 GMT+7

“Chú đi tỏ tình mà mặt chằm chằm không cười hết trơn hết trọi. Lần sau đi tỏ tình thì tươi lên, đừng căng thẳng chú nhé”, Phương Mỹ Chi nhận xét về một trong các tiết mục tham dự Hội diễn Sao Chổi với chủ đề "Tình ơi" diễn ra ở Cần Thơ.

Phương Mỹ Chi không chỉ xuất hiện đáng yêu trên ghế nóng mà còn gây ấn tượng bởi cách nói chuyện ngày càng chững chạc, người lớn. Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi tại sân khấu “Tình ơi” với vai trò giám khảo khiến khán giả hào hứng và dành cho quán quân Giọng hát Việt Nhí 2013 những tràng pháo tay không ngớt.

Phương Mỹ Chi mặc bộ áo dài hồng, cùng tông màu với poster của chương trình. "Chị Bảy" ngày càng trưởng thành hơn trong cả chuyên môn lẫn cách giao tiếp. Cô ca sĩ nhí không chỉ thể hiện được vai trò ban giám khảo với những nhận xét chuyên môn từ cách luyến láy, nhả chữ đến trang phục, phong cách biểu diễn mà còn gây ấn tượng với vai trò là người lên tinh thần cho thí sinh.

Sao chổi FPT Cần Thơ mùa đầu tiên, các ca sĩ nhà F đã mang đặc sản quê hương lên sân khấu với những bài hát mang âm hưởng dân ca vùng Tây Nam Bộ như "Tình em Tháp Mười", "Cung đàn Cần Thơ"...

Khoảnh khắc Phương Mỹ Chi tại Sao chổi FPT Cần Thơ 2017:

Những nhận xét chứng tỏ cô ca sĩ nhí ngày càng trưởng thành hơn trong cả chuyên môn âm nhạc lẫn cách giao tiếp. Phương Mỹ Chi không chỉ thể hiện được vai trò ban giám khảo với những nhận xét chuyên môn từ cách luyến láy, nhả chữ đến trang phục,phong cách biểu diễn mà “Chị Bảy” còn gây ấn tượng với vai trò người lên tinh thần cho các thí sinh. Phương Mỹ Chi liên tục động viên tinh thần các anh chị. “Em đến đây chỉ nhận xét cho vui thôi, mong các anh chị giữ tinh thần thật tốt, đừng có áp lực thi cử!”, ca sĩ nhí “tuyên thệ” trước khi ngồi lên ghế nóng.

Những nhận xét chứng tỏ sự trưởng thành của cô ca sĩ nhí.


Phương Mỹ Chi gửi tặng khán giả Sao chổi FPT Cần Thơ những bài hát "đặc sản":

Xuân Phương

Ý kiến

()