Chúng ta

'Chết cười' với tiết mục hài kịch giành giải Nhất Sao Chổi

Chủ nhật, 28/5/2017 | 09:07 GMT+7

Nguyễn Phi Long và Trần Thị Huệ, FPT Software, đã xuất sắc chinh phục Ban giám khảo ở phần thi năng khiếu với tiểu phẩm hài "Chuyện công viên" trong nội dung thi Cặp đôi hoàn hảo.

Tối ngày 24/5, Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đêm diễn có hai phần tranh tài là Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo. Nội dung Gương mặt thân quen có tổng cộng 5 đơn vị tham gia gồm: FPT Retail, FPT Telecom, FPT Trading, FPT Software và Tổ chức Giáo dục FPT (FE). FPT Telecom trình diễn thể loại nhạc Dân ca; FE thể loại Bolero; FPT Trading nhạc Cách mạng; FPT Retail là nhạc Dance và FPT Software đảm nhận Pop/Ballad. Trong khi đó, Cặp đôi hoàn hảo có 3 cặp đến từ FPT Software; FPT Telecom và FPT Retail cùng có hai cặp tham gia; FE duy nhất có một cặp.

Nguyễn Phi Long và Trần Thị Huệ của nhà Phần mềm đã giành chiến thắng thuyết phục ở nội dung Cặp đôi hoàn hảo. Tiểu phẩm hài "Chuyện công viên" kể về chuyện tình của hai người cũng lắm trái ngang khi bị gia đình ngăn cấm do xấu và nghèo. Cuối cùng, chàng trai cũng chiếm được lòng tin của bố cô gái nhờ dũng cảm chống lại kẻ cướp. Đánh giá phần trình diễn của hai bạn trẻ, giám khảo Vũ Định Tuấn, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện Nhà hát Trưng Vương, cho rằng tiết mục đạt đến sự tự tin và sáng tạo cao nhất. "Bạn nam nhiều khả năng đã học qua trường lớp diễn xuất hoặc là người có năng khiếu hài bẩm sinh", anh nói.

Chung cuộc, giải Nhất, Nhì, Ba và Tư nội dung Gương mặt thân quen lần lượt thuộc về Nguyễn Phi Long và Trần Thị Huệ, FPT Software; Lê Văn Hải và Lê Phước Trà Giang, FPT Telecom; Lê Đức Sinh và Lê Thị Quỳnh Ngân, FPT Software; Nguyễn Trần Tấn Hoàng và Nguyễn Ngọc Phương Linh, FPT Software. Giải Nhất Cặp đôi hoàn hảo thuộc về FPT Software; Nhì là FPT Trading; FPT Retail ẵm giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số hạng mục giải thưởng phụ như dàn dựng công phu, sáng tạo, hài hước...

Cùng xem tiết mục của Nguyễn Phi Long và Trần Thị Huệ, FPT Software:

Lê Đức Sinh và Lê Thị Quỳnh Ngân của FPT Software với ca khúc “City of stars":

Cặp đôi Nguyễn Trần Tấn Hoàng và Nguyễn Ngọc Phương Linh, FPT Software:

 Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()