Chúng ta

'Chào Xuân 2015' gia hạn gửi tác phẩm

Thứ ba, 3/3/2015 | 16:41 GMT+7

Thay vì kết thúc vào ngày 2/3, Ban tổ chức đã kéo dài thời gian gửi ảnh dự thi đến hết ngày 5/3 để sinh viên FAID có cơ hội chia sẻ khoảnh khắc vui Xuân bên gia đình và người thân yêu. 

Cuộc thi ảnh online chủ đề "Chào Xuân 2015" nhằm tạo sân chơi để sinh viên Khối Liên kết Quốc tế ĐH FPT (FAID) trên toàn quốc chia sẻ những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, bạn bè, người thân trong dịp Tết Ất Mùi vừa qua.

Sinh viên có thể gửi ảnh dự thi về e-mail: sro.fsb.hn@fpt.edu.vn, ghi rõ họ tên, mã số sinh viên, lớp, chương trình học (B2B, B2G, FGR, FAN....) kèm theo tiêu đề và chú thích cho tác phẩm. Để bình chọn cho tác phẩm yêu thích, người xem cần phải bấm "Like" fanpage của FSB trước khi "Like" ảnh dự thi. Đặc biệt, một "Comment" (phản hồi) được Ban tổ chức "quy đổi" ngang với 5 "Like".

Cuộc thi ảnh online chủ đề

Cuộc thi ảnh online chủ đề "Chào Xuân 2015" nhằm tạo sân chơi để sinh viên FSB trên toàn quốc chia sẻ những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, bạn bè, người thân trong dịp Tết Ất Mùi vừa qua. Ảnh: FSB.

Tính đến nay, cuộc thi đã bước sang giai đoạn bình chọn, tuy nhiên, do sinh viên mới quay trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết nên Ban tổ chức quyết định gia hạn thêm thời gian gửi tác phẩm dự thi đến hết ngày 5/3. Đây cũng là cơ hội để sinh viên chia sẻ thêm những khoảnh khắc đẹp cũng như tạo cơ điều kiện để các em "vận động" bạn bè, người thân "Like" và "Comment" cho tác phẩm dự thi. Thời hạn bình chọn cho tác phẩm kéo dài đến hết ngày 9/3, kết quả cuộc thi và trao giải sẽ được công bố vào ngày 10/3. 

Cơ cấu giải thưởng ở mỗi khu vực Hà Nội và TP HCM gồm: 1 giải Cộng đồng trị giá 300.000 đồng và hình lưu niệm dành cho "Hình có nhiều bình chọn nhất"; 1 giải Nghệ thuật trị giá 500.000 đồng và hình lưu niệm dành cho thí sinh được Ban tổ chức bình chọn.

Thiên Bình

Ý kiến

()