Chúng ta

Chàng trai Phần mềm 'quẩy' nhà đón Tết

Thứ sáu, 8/2/2019 | 09:10 GMT+7

Dọn nhà ngày Tết luôn là nỗi ''ám ảnh'' của nhiều chàng trai, cô gái nhưng với Nguyễn Tuấn Anh (FPT Software) thì đó lại là niềm vui, sự phấn khích khi kết hợp việc này cùng âm nhạc.

Mới đây, trên trang cá nhân mang tên "Nhan Tran Da" đã đăng tải một video dài 20s quay cảnh anh chàng lau dọn nhà cửa trên nền nhạc "Vinahouse" (một bài nhạc có tốc độ cao) thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. 

Chủ nhân trang Facebook này là Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1994, hiện công tác tại đơn vị GST nhà Phần mềm. Anh chàng vốn được biết đến là một người vui vẻ, hài hước và với những ý tưởng vô cùng "bá đạo". 

Chia sẻ về lý do làm clip này, Tuấn Anh cho biết: "Tôi rất yêu thích âm nhạc nên muốn thử kết hợp với dọn nhà để công việc này không bị nhàm chán và tẻ nhạt". Anh chàng còn cho biết thêm rằng mình đang độc thân và rất mong muốn tìm được một nửa của mình để Tết năm sau sẽ cùng nhau dọn nhà vui vẻ hơn.

Trước đó, Tuấn Anh cũng từng gây "bão" mạng xã hội khi rao thanh lý thiệp mời đám cưới trên facebook bởi quá nhiều cặp đôi cùng nên duyên một lúc làm anh chàng lao đao, khốn đốn.

Diệu Anh

Ý kiến

()